Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Sự phối hợp ăn ý giữa áo sơ cập nhật mi và chân váy công sở

Áo sơ mi và chân váy luôn là sự phối hợp hoàn hảo cho thời trang công sở. Sơ với bộ đôi quần Tây - áo sơ mi thì cặp bài trùngáo sơ mi - chân váycông sở đích thực là nữ tính, duyên dáng và trẻ trung hơn rất nhiều. Đừng ngại mặc chân váy - áo sơ mi đến nơi làm việc để vừa trẻ đẹp lại vừa năng động và tự tín bạn nhé!

1. Áo sơ mi phối hợp cùng chân váy bó sát

Với những chị em công sở có vóc dáng cân đối với những đường cong "chuẩn", hãy tự tin diện những chiếc chân váy bó sát cùng áo sơ mi để vừa trẻ trung, thanh nhã lại vừa quyến rũ, mạn mà. Với cách mix trang phục như thế, chắc chắn bạn sẽ dành được nhiều ánh mắt ái mộ của đồng nghiệp đấy.



Áo sơ mi trắng đơn giản kết hợp cùng chân váy wrap hoa nền xanh trang nhã và lộn xộn nữ tính.


Hoặc bạn cũng có thể chọn áo sơ mi màu mẽ để phối hợp cùng chân váy hoa nhưng nên nhớ là chọn áo sơ mi màu trơn và ăn nhập với những màu hoa trên váy mình chọn nhé!


Chân váy bút chì ren trắng dịu dàng trở thành hoàn hảo khi mix cùng áo sơ mi đỏ cam tôn nước da trắng sáng, mịn màng của chị em. Những điểm nhấn viền màu trắng ở cổ áo, gấu tay càng làm tăng thêm sự sang trọng và trẻ trung cho bộ y phục của bạn. Những chi tiết tưởng chừng như quá vặt vãnh ấy lại giúp bạn trở thành bừa bãi thanh tao và có gout thời trang phải không nào?


Áo sơ mi hoa đang rất hot mùa hè này. Chọn chân váy trơn có màu sắc trừng với một trong những màu hoa trên áo sẽ là cách đại sáng ý và khéo léo để bạn trở thành xinh đẹp và thời trang.


Chân váy màu hồng cánh sen tiệp với màu hoa trên áo nền sẫm cũng chứng tỏ người mặc rất có mắt thẩm mĩ!


Chân váy bó sát xếp tầng kĩ càng và tinh tế giúp những bạn gái có vòng ba "lép" trở nên đầy đặn hơn. Nhờ đó bạn có thể tự tin sơ vin cùng áo sơ mi mà không lo về khuyết diểm của mình nữa nhé!


Màu sắc khi tuyển lựa kết hợp áo sơ mi và chân váy cũng rất quan yếu. Nếu bạn chọn cách kết hợp tông xuyệt tông cùng gam màu cho áo và váy như thế này, hãy lưu ý chọn những gam màu trầm hoặc trung tính để thật dịu dàng và phông nền nơi công sở nhé! Nên tránh những gam màu neon quá nhãi nhép nơi công sở vì chúng dễ khiến bạn trở nên lòe loẹt, không thân thiện.


Những gam màu tương phản nhau như trắng - đỏ, đỏ - đen, hay đen - trắng luôn là gợi ý hay cho thời trang công sở. Khi chọn chân váy và áo sơ mi, bạn cũng có thể theo quy tắc này để không bao giờ lỗi mốt nhé!


2. Chân váy xòe và áo sơ mi công sở

Với những người thích style chân váy - áo sơ mi công sở nhưng lại không có được vóc dáng chuẩn hay đôi chân thon dai fmow ước, bạn có thể chọn giải pháp an toàn hơn là mặc áo sơ mi cùng chân váy xòe.



Chân váy xòe được coi là cứu cánh của nhiều chị em. Bởi nó có thể che thiếu sót mông lép, đùi to, chân nhỏ, vv... Bừa bãi hiệu quả. Tùy vào vóc dáng hoặc tội cần che mà bạn có thể chọn chân váy xòe dài hay ngắn. Tuy nhiên chân váy xòe đến đầu gối được coi là đẹp nhất


Chân váy xòe cạp cao, xếp ply phồng đem đến sự thanh nhã pha chút cổ điển tinh tế sứ xinh tươi cho người mặc


Váy hoa xanh xòe sơ vin cùng áo sơ mi không cổ màu trắng đẹp dịu dàng. Phối hợp cùng cách điểm trang nhẹ nhàng cùng kiểu tóc xõa đơn giản, bạn trông đẹp như nàng công chúa vấy


Gam màu đen trắng đang rất được chuộng mùa hè này. Chân váy hoa trắng và áo sơ mi đen với chiếc thắt lưng bằng chuỗi hạt làm duyên, bạn có thích bộ trang phục này không?




Kiểu chân váy flapper với phần trên hơi ôm sát còn phần gấu váy được xếp bèo xòe năm nay cũng đang là mốt được nhiều chị em yêu thích


Mặc chúng cùng áo sơ mi giúp bạn vừa trẻ trung lại vừa sành điệu

Một điều cần lưu ý là bạn không nên chọnváy quá ngắnđến công sở. Độ dài lý tưởng của chân váy công sở là trên đầu gồi khoảng 5 - 7 cm. Nếu chân bạn không đẹp lắm, bạn có thể chọn chân váy dài qua đầu gối một tí để che đi tội của mình. Ngoài ra khi mặc chân váy, bạn nên phối hợp cùng giày cao gót hoặc sandal cao gót để tạo sự cân đối cũng như tôn dáng hơn. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin cùng những gợi ý của Webphunu.Net nhé!


AloBacsi.Vn
Theo Web Phụ nữ