Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Selena Gomez: cập nhật mặc bình dân, làm từ thiện

Cô nói trên tờPeople: “Thú thật tôi không hề biết giá những chiếc váy mà mình mặc. Thật sung sướng khi được mặc đẹp bằng váy của các nhà thiết kế khác nhau. Nhưng cá nhân chủ nghĩa tôi sẽ không bao giờ bỏ khoản tiền lớn để mua chúng trừ khi đó là… váy cưới của mình!”.

Cô nói rằng mình chỉ thích mặc áo xống có giá bình dân và thích săn hàng… giảm giá. Thành thử Selena Gomez đã tự thiết kế và sắp tung giả sưu tập thời trang mang thương hiệu riêng nhưng cô cho biết: “Thương hiệu của tôi là những món đồ mà mọi người đều có thể mua được”.

Năm nay 21 tuổi, ngôi sao xinh đẹp và tài năng này đã giành nhiều thời kì làm từ thiện. Cô là Đại sứ UNICEF Hoa Kỳ từ năm 2009. Selena Gomez đi nhiều nơi trên thế giới để giúp trẻ con nghèo, bất hạnh. Cô từng san sớt: “Không có gì quan yếu hơn là viện trợ những trẻ thơ đang cần chúng ta trên thế giới. Thật vui khi tôi có thể dùng ngôn ngữ của mình mang lại nhận thức cộng đồng và nguồn vốn cấp thiết để UNICEF thực hiện những công việc quan yếu của họ. Hãy cùng nhau, vớ những người mến mộ tôi, chúng ta hãy chung tay cứu lấy cuộc sống này”.

KIM THOA