Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Học tin sinh có nên đi xe đạp điện?.

Xe đạp điện Zinger Extra của HKbike hiện đang là chọn lọc hàng đầu của các em học trò

Xe đạp điện trong thời gian gần đây bỗng trở thành một trào lưu của học trò bởi những tiện ích vượt trội so với xe đạp thường ngày nhưng lại an toàn vì tốc độ không quá nhanh, hà tằn hà tiện nhiên liệu, thân thiện với môi trường hơn xe máy một cách rõ rệt.

Em Thu Vân (học trò lớp 11) cho biết:“Xe đạp điện vừa thuận tiện vừa thời trang, hơn nữa lại không hề tốn sức như xe đạp. Vào niên học mới, em sẽ xin gia đình mua cho một chiếc để tiện hơn trong việc học chính tại trường lẫn lúc đi học thêm”. Em Hoàng Huy (học sinh lớp 12): “Xe đạp điện hiệp với cả bạn nam lẫn bạn nữ vì dễ điều khiển, tốc độ nhanh hơn xe đạp nhưng lại không hiểm, phức tạp như xe máy. Theo em, đây là loại xe hạp hơn cả với học sinh bây giờ”.

Xe đạp điện Zinger Extra của HKbike có quãng đường 70-85km sau một lần sạc pin, hiện đang là chọn lựa hàng đầu của các em học sinh

Đối với các em học trò, xe đạp điện đang là một loại dụng cụ gây sốt và là mong muốn của rất nhiều em. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều ý kiến khác nhau của các bậc phụ huynh về quyết định có mua xe đạp điện cho con cái. Anh Quốc Toàn (quận Cầu Giấy, Hà Nội) lại cho biết hiện vẫn chưa thấy nhu cầu sử dụng xe đạp điện ở cậu con trai đang học cấp 2 bởi nhiều ký do: nhà ở gần trường và thêm nữa cha mẹ cũng tiện đường đón đưa con đi học.

Chị Mai Linh (quận Đống Đa, Hà Nội) lại tỏ ra rất ủng hộ với việc mua xe cho con. Theo chị, còn ở độ tuổi học trò không nên dùng xe máy vì chưa đủ tuổi và ở lứa tuổi này suy nghĩ chưa chín chắn, thường thích cảm giác mới mẻ nên dễ sa đà vào các thói hư tật xấu, trong đó có việc đua xe máy rất hiểm.“Một chiếc xe đạp điện là tuyển lựa hoàn toàn hợp lý cho con em còn đang ở trên ghế nhà trường vì sự an toàn”.

Tuy nhiều bậc phụ huynh còn đang tỏ ra lần khần nhưng một sự thực không thể chối cãi là xe đạp điện hiện đang là dụng cụ phổ thông trong giới học sinh và cũng là “mơ ước” của rất nhiều em.

Nổi trội trên thị trường xe đạp điện Việt Nam hiện giờ phải kể đến thương hiệu HKbike với dòng xe Zinger Extra sử dụng pin Lithium có thể đi được quãng đường 70-85km sau một lần sạc đầy. Đây là quãng đường bền bỉ nhất bây chừ mà một chiếc xe đạp điện có thể làm được. Ngoài ra, với thiết kế thời trang, nhiều màu sắc, các ưu điểm vượt trội so với thị trường, HKbike đang được rất nhiều các em học trò đón nhận.

Rất nhiều bậc phụ huynh ủng hộ sự chọn lựa xe đạp điện làm công cụ đi lại của con em

Em Ngọc Liên (học trò lớp 11) cho biết:“Nhà em đang ở tầng 7 của một khu tập thể, mỗi lần sạc pin cho chiếc xe đạp HKbike rất đơn giản, em chỉ cần tháo bình pin ra khỏi xe rất nhẹ nhàng và lên nhà sạc giống như một chiếc điện thoại “ngoại cỡ”, trong khi xe vẫn có thể khóa càng để ở bãi giữ xe”.

Đại diện của HKbike là bà Nguyễn Mai Trang san sẻ:“Khách hàng đến với HKbike chủ yếu là các bậc phụ huynh tới mua xe cho con với mong muốn chung là để con em khỏi mỏi mệt mỗi khi đạp xe tới trường. Ngoài ra, quãng đường xa sau một lần sạc cũng là nhân tố quan trọng khi quyết định mua xe bởi với cái giá 11,5 triệu, trên thị trường hiện nay chỉ có HKbike mới phân phối những sản phẩm chất lượng. Còn các em học trò quan hoài nhiều tới màu sắc của xe. Sản phẩm Zinger Extra của chúng tôi có 5 màu sắc đa dạng để chọn lựa, thích hợp với cả các em học trò nam lẫn nữ”.

Với pin Lithium cao cấp, HKbike là xe đạp điện trước nhất và độc nhất tại Việt Nam có thể đi được 70-85km trên 1 lần sạc. Bên cạnh đó, HKbike cũng là hãng độc nhất vô nhị tại Việt Nam sở hữu hệ thống 28 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. HKbike với những thế trong đầu tư và phát triển sản phẩm cùng mức giá thấp nhất sẽ làm nên một "Cuộc cách mệnh xanh trên đường phố".

Thông báo chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại:

Trang chủ:http://hkbike.Com.Vn

Diễn đàn:http://diendanxedapdien.Hkbike.Com.Vn/

Fanpage chính thức trên Facebook:http://www.Facebook.Com/HKBike.Com.Vn