Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Webgame nhưng hay hay lại rất khác webgame.

Phúc hậu với kẻ địch là tàn tệ với chính mình

Webgame nhưng lại rất khác webgame

Trường đấu pk của game cực kỳ khốc liệt  Bên cạnh những tính năng hay và chủ đạo nhất thì CLT còn có những tính năng nhỏ được thiết kế theo một sâu chuỗi dẫn dắt người chơi từ tuổi này sang thời đoạn khác tạo nên một cuộc sống thực trong từng lớp ảo.

Không có khái niệm trung lập và dĩ hòa vi quý mà cứ đăng nhập vào game đồng nghĩa với việc bạn đã bước vào 1 chiến trận bất tận. Khác vì ngay từ lúc chọn nhân vật thì cái bạn chọn không phải là môn phái, hướng phát triển của nhân vật mà là bạn sẽ phải chọn nhân vật nào hạp với tính cách của mình nhất.

Và điểm đặc sắc nhất của Cửu Long Triều nằm ở chỗ khi thay đổi khí giới thì bạn sẽ có luôn một hệ thống kỹ năng mới

Webgame nhưng lại rất khác webgame

Đây là một điểm ráo trọi bởi NPC rất ngoan, không biết cãi lại bạn, luôn luôn có mặt khi bạn online và đặc biệt sẽ không bao giờ bỏ bạn ra đi.

Đã thành thói quen nên mỗi khi cứ nhắc đến webgame nhập vai thì trong đầu game thủ Việt hình thành sẵn một nghĩ suy rằng chơi webgame nghĩa là phải gắn bó với 1 trường phái từ đầu đến cuối.

Trang chủ trò chơi: http://cl. Game chỉ có độc nhất 2 phe là Nam Sư và Bắc Lang, điều này bức người chơi phải chọn cho mình một phe phái và không ngừng “đồ sát” phe đối phương nếu muốn tồn tại

Webgame nhưng lại rất khác webgame

Được xây dựng trên nền móng đồ họa công nghệ mới HD EVR Engine (kỹ thuật engine trong môi trường có độ nét cao), Cửu Long Triều cung cấp cho người chơi chất lượng thị giác tuyệt hảo đến mức sửng sốt.

Vn. Tuy nhiên đáng ngại ở chỗ cho dù bạn không thích môn phái đó thì cũng chẳng thể bỏ đi được, chơi lại thì tiếc công mà chơi tiếp thì nhàm nên thôi đành bỏ game. Chỉ cần chọn nhân vật, không cần chọn Class ngay lúc bắt đầu game  Theo đánh giá của những game thủ đã trải nghiệm Cửu Long Triều phiên bản quốc tế thì điểm được để ý và đánh giá cao nhất của Cửu Long Triều chính là việc đấu trường pk của game quá hà khắc

Webgame nhưng lại rất khác webgame

Ví dụ tính năng thành hôn, nếu bạn không tìm được đối tượng thích hợp để thành thân thì bạn hoàn toàn có thể lấy một NPC. Ví dụ hôm vui vẻ bạn muốn dũng cảm thì bạn sẽ cầm đao càn lướt vào hãng ngũ quân địch còn hôm muốn phát tiết ức chế bạn có thể cầm roi để tra tấn đối phương.

Các nhân vật trong game được thiết kế chi tiết, sắc nét từ khuôn mặt đến vóc dáng và cả những hoa văn trên trang bị. Tính năng kết hôn rất đặc sắc trong game  Điểm khác biệt nhất của Cửu Long Triều với sờ soạng các webgame khác mà chúng ta dễ dàng nhận ra chính là đồ họa

Webgame nhưng lại rất khác webgame

Thêm vào đó với kĩ thuật tạo hình sinh động sẽ khiến người chơi có cảm giác như đang chơi một sản phẩm game cài đặt 3D thực sự. Non sông hữu tình trong Cửu Long Triều  Gameplay kỳ lạ, cốt truyện mới mẻ, không phân định trường phái, cứ gặp là PK, Cửu Long Triều được dự đoán là sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường game Việt. Vtcgame. Chọn một nhân vật và bạn sẽ phải chịu đựng sự nhàm đến tận khi nghỉ game  Tuy nhiên với những nét mới mẻ trong game play của Cửu Long Triều thì câu chuyện sẽ khác hẳn.