Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Học viện nhiếp ảnh đầu tiên dành cho thiếu nhi Việt.

Học viện nhiếp ảnh nhí sẽ tạo nên một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, nhằm nuôi dưỡng tư duy sáng tạo và trí tưởng tưởng phong phú của các em duyệt việc thực hành quan sát và nắm bắt các chốc lát của cuộc sống

Học viện nhiếp ảnh đầu tiên dành cho thiếu nhi Việt

Cùng với chương trình “Canon-Vì thế hệ đời tương lai”, đây là một hoạt động trình diễn. Được biết, mô hình Học viện nhiếp ảnh nhí Canon đã được khai triển ở nhiều nhà nước trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan… và gặt hái những thành công nhất quyết.

Mô hình của Canon luôn đứng ở vị trí số 1 về lượng khách nhí đến tham gia vào mô hình. Các em cũng sẽ được thực hành chụp ảnh tại các quang cảnh khác nhau, phát triển tư duy sáng tạo và trí nhớ tượng phong phú. Đồng thời, phê chuẩn các khóa đào tạo tại Học viện nhiếp ảnh nhí, Canon mong muốn mở ra thời cơ để các em có thể khám phá khả năng tiềm tàng của bản thân và cân nhắc tuyển lựa nghề nghiệp cho ngày mai.

Tại Học viện nhiếp ảnh nhí Canon, các em nhỏ sẽ được chỉ dẫn chụp ảnh với các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Nằm trong khuôn viên của khu vui chơi - giải trí KizCiti lớn nhất Việt Nam, Học viện nhiếp ảnh nhí hứa hẹn là một sân chơi quyến rũ, mang lại cho các em những khoảng thời gian học tập và giải trí bổ ích. Hiền Mai. (VnMedia)    -   Học viện nhiếp ảnh nhí là một mô hình đào tạo hướng nghiệp hữu ích và mới mẻ đối với các em thiếu nhi thủ đô, giúp các em có thời cơ được làm quen với nhiếp ảnh với các huấn luyện viên hiểu biết và chuyên nghiệp do Canon huấn luyện.

# Cam kết của Canon nhằm mang lại những giá trị tinh thần ý nghĩa cho đời ngày mai của Việt Nam.