Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Thành người thực vật vì giải phẫu nâng ngực.

Tại đây, Linda bắt đầu rơi vào tình trạng hôn mê,  NBC 6  cho biết

Thành người thực vật vì phẫu thuật nâng ngực

"Họ chỉ nói với chúng tôi rằng con gái tôi đã trở nên người thực vật", bà Mariela Diaz, mẹ của Linda, nói. Hướng Dương. Cha mẹ cô đang chờ sẽ có một phép màu nào đó hiện ra.

Trong khi đó, thầy thuốc Freiman dù rằng chưa được cấp chứng nhận thì không bị Người nhà bệnh nhân khởi kiện. Hiện tại Linda Perez, mẹ của một em bé 3 tuổi, vẫn trong tình trạng hôn mê. Theo  Examiner  , Perez đến đến trung tâm Coral Gables để gặp bác sĩ Jacob Freiman nhờ ông này nâng ngực. "Sẽ có một điều kỳ diệu đến từ Chúa nếu ngài cứu lấy con bé", nà Mariela nói. Sau sự việc của Linda, Diaz bị bắt giam và tịch thu giấy phép hành nghề trong vòng 1 năm.

Người thân của Linda cho hay trọng điểm y tế trên không cung cấp bất kỳ thông báo gì về căn nguyên khiến con gái họ bị thương tổn não đến ngút. Trước đó ông Diaz từng bị tống vào nhà giam liên bang vì tiêm nhiều thuốc giảm đau hơn cấp thiết. Quá trình phẫu thuật của Perez diễn ra dưới sự coi sóc của Freiman và thầy thuốc gây mê Mario Alberto Diaz. Bà mẹ trẻ Linda Perez hiện phải giành giật với sự sống sau khi rơi vào hôn mê vì phẫu thuật nâng ngực.

Ảnh: CBS Miam Linda Perez, 18 tuổi, đang tiến hành nâng ngực ở trọng tâm giải phẫu thẩm mỹ Coral Gables sáng ngày 11/8 thì có điều gì đó không ổn xảy ra khiến cô tức thời được đưa tới một bệnh viện gần đó để cấp cứu.