Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Khá là hot Thứ Ba của bạn (16/7).

Bảo Bình (20/1 - 18/2)  Hãy dành nhiều thời gian cho học hành, Bảo Bình sẽ thấy được giá trị của kiến thức là như thế nào. Hôm nay sẽ là một ngày đặc biệt, mọi kế hoạch đang rất thuận lợi. Nhưng đôi lúc, một đôi cá nhân chủ nghĩa có thể không hưởng ứng cho lắm, tốt nhất là Ma Kết nên lặng im nếu không thì nguy to, bạn sẽ gặp rối rắm lớn đó. Song Ngư (19/2 - 20/3)  Những biến chuyển từ từ trong công việc và học tập đang tác động mạnh mẽ đến Song Ngư, thật khó để nhận biết những dấu hiệu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)  bữa nay mọi người nhìn thấy một Bạch Dương thật nhẹ nhõm, thật tinh tế và giàu trí nhớ tượng, nhưng bạn lại quá vô tư nên sẽ để tuột một vài dịp quan yếu. Chũm bình tĩnh, hãy lắng tai và tìm hiểu sự việc trước, giận quá mất khôn đấy nhé. T. Hổ Cáp (23/10 - 21/11)  Cho dù có chuyện gì xảy ra thì bạn phải hết sức tỉnh ngủ, đừng để tình cảm xen vào và kiểm soát mọi thứ.

M. Nhưng chưa đến lúc phải lo âu gì nhiều đâu, bạn chú ý một chút đến mọi giao du tiền nong là được rồi. Ma Kết (22/12 - 19/1)  Sự khôi hài và yêu đời của bạn luôn làm cho mọi người cảm thấy vui vẻ, nao nức mỗi khi trò chuyện. Hãy nhẫn nại và tin rằng những điều tốt đẹp sẽ đến vào cuối ngày. Nếu phải đưa ra quyết định hay tuyển lựa nào thì nên dời lại đến hôm sau khi bạn đủ tỉnh táo để biết mình sẽ làm gì.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)  Xử Nữ không cần phải cày thật lực và quá sức trong ngày Hôm nay đâu, nếu có thể bạn hãy xếp đặt thời kì để ngơi nghỉ để nạp thêm năng lượng cho mình vì ngày mai sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi lắm. Song Tử (21/5 - 21/6)  Song Tử có nhìn thấy mình năng động hơn, hoạt bát hơn và kiên định hơn so với bình thường không nhỉ? Hay bạn có cảm nhận được rằng dường như mọi việc đều đang diễn ra với một cường độ rất "nóng" không? Tận hưởng những điều đó đi vì chúng sẽ dẫn bạn đến những tầm cao hơn đó.

Mặc dầu vậy, bạn nên làm một danh sách những việc cần làm.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)  cảm xúc của Thiên Bình trong nữa ngày đầu khá mạnh, thêm vào đó bạn hay thay đổi và không kiên định được. Sư Tử (23/7 - 22/8)  Ngày Hôm nay Sư Tử cần phải xem lại account và ngân sách của mình, thói quen ăn xài mát tay của bạn cần phải điều chỉnh lại cho đúng hơn.

Những lúc thế này, bạn hãy im lặng, tìm một nơi thái bình và làm rõ những gì đang diễn ra bên trong con người mình. Cuộc sống không bao giờ là hoàn hảo cả, kiên cố sẽ xảy ra một vài lỗi lầm hay tội, chỉ cần bạn đừng quá găng vì những điều đó thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó cả thôi. Một mặt, bên ngoài bạn tỏ ra rất rắn rỏi, gan lì nhưng mặt khác, bên trong lại khá yếu mềm và dễ thương tổn. Bạn nên thận trọng và hạn chế tham dự quá nhiều kế hoạch nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)  Bạn không cần phải hốt hoảng nếu như các kế hoạch đề ra trong ngày không đi trơn tru. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)  Kim Ngưu cảm thấy rất mơ hồ trong những dòng cảm xúc của mình. Nghe đâu bạn đánh mất đi sự lạc quan và vui vẻ của mình và phản ứng thái quá trước một khó khăn nhỏ.

Hãy lắng nghe những gì người khác khuyên lơn, song song một kế hoạch chi tiết những việc cần làm sẽ giúp bạn thêm động lực để làm việc và tiến về trước. Nhân Mã (22/11 - 21/12)  Mục đích công việc có thể bị người khác xuyên tạc, Nhân Mã nên tỏ thái độ gay gắt nếu không bạn sẽ dễ bị bắt nạt đó. Thậm chí, bạn còn có thể tạo ra được nhiều thay đổi cho chính bản thân mình nữa đó. Buổi sáng có thể là khoảng thời kì ráo trọi để bắt đầu những công việc quan yếu, nhưng tình hình tài chính không được cải thiện cho lắm, dù cho đã cố kỉnh hết mình.

Tuy vậy, bạn vẫn có thể đi ăn, đi chơi cùng bạn bè trong buổi tối thứ Ba này. Mặc dù thế, buổi chiều sẽ giúp giải tỏa bớt không khí nặng nề trên.