Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

mọi người đọc Lâm Chí Dĩnh: "Vợ chồng tôi rất ngọt".

Ngay sau khi xuất hiện trên sân khấu, nam tài tử đã nhận được những tràng pháo tay vang lừng của các huấn luyện viên và khán giả trong trường quay

Lâm Chí Dĩnh:

” Lâm Chí Dĩnh và vợ yêu mới tổ chức đám cưới cuối tháng 7 vừa qua. Trong chương trình, một nữ thí sinh tâm sự mình thường không được các chàng trai yêu mến vì tính cách mạnh mẽ, cương trực và không biết nũng nịu.

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh đã kết thúc kì nghỉ trăng mật với vợ yêu sớm hơn dự định để kịp góp mặt trong chương trình Nhà diễn thuyết xuất sắc số mới nhất. Lạc Gia, một trong bốn vị huấn luyện viên của chương trình còn không ngớt lời tụng ca Lâm Chí Dĩnh : “Cuối cùng thì tôi cũng hiểu tại sao Tiểu Chí lại nổi như cồn suốt 20 năm qua.

Trước câu hỏi sắc bén của đồng nghiệp, Lâm Chí Dĩnh không ngại ngùng phân trần: “Thực ra cuộc sống hôn nhân của chúng tôi rất ngọt ngào.

Nam diễn viên san sớt cuộc sống hôn nhân của anh rất ngọt ngào, Lời san sẻ thật tâm của Lâm Chí Dĩnh khiến các fan nữ có mặt tại trường quay cảm động vỗ tay không dứt

Lâm Chí Dĩnh:

Câu chuyện của cô gái xinh đẹp đã khiến cho các huấn luyện viên của chương trình ưa bàn tán. Trước khi đi ngủ, tôi và vợ thường trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy rồi nói “I love, baby”. Lúc đó, huấn luyện viên Lạc Gia liền chêm vào một câu than thở khôn xiết hí hước: “Cái nhà cậu Tiểu Chí này phiền toái quá, tôi đích thực chịu không nổi nữa rồi”, khiến cả trường quay bật cười sảng khoái.

Những nghệ sĩ có thể hi sinh kì tuần trăng mật ngọt để quay lại làm việc thực sự không nhiều. Nhân thời cơ này, Lý Vịnh liền quay sang chọc Lâm Chí Dĩnh: “Này Tiểu Chí, cậu có thích những cô gái nhõng nhẽo không? Vợ cậu ở nhà như thế nào có hung tợn không?”.