Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Phim mới cập nhật hay trên VTVcab 1: Công lý và danh lợi.

Bộ phim  Công lý và lợi danh  có sự cộng tác của “cặp đôi vàng” diễn viên Ngô Khải Hoa và nhà sinh sản Đặng Đặc Hy sẽ lên sóng lúc 21h30 bắt đầu từ hôm nay (25/7) trên VTVcab 1 - tiêu khiển TV

Phim hay trên VTVcab 1: Công lý và danh lợi

Trước nay Thang Gia Minh luôn cho rằng bản thân là một luật sư bất khả chiến bại ở tòa án.

|Bước ngoặt của phim tới khi một tên trùm từng lớp đen bị bắt, muốn tìm Gia Minh làm trạng sư biện hộ. Và lúc Gia Minh đang sẵn sàng hấp thu vụ án, ủy viên công tố Phương Trí Hạo lại cùng lúc tìm anh làm trạng sư khởi tố.

Ngoài sự tài trí, anh là một cô nhi, không vướng bận hay lo lắng cho ai

Phim hay trên VTVcab 1: Công lý và danh lợi

Bộ phim  Công lý và danh lợi  dài 35 tập với sự dự của các diễn viên Ngô Khải Hoa, Trần Tú Văn, Vạn Ỷ Văn, Tô Vĩnh Khang, Trần Khải Thái…  Mời qui vị để ý theo dõi tập 1 bộ phim vào 21h30 bữa nay (25/7) trên VTVcab 1.

Đây là bộ phim thứ hai đánh dấu sự cộng tác của diễn viên Ngô Khải Hoa và nhà sản xuất Đặng Đặc Hy. Ranh giới giữa đen và trắng, công lý và danh lợi, thực và hư đã làm cho đại trạng sư Thang Gia Minh phải cân nhắc, khi hai thế lực vô hình cứ luôn muốn níu kéo anh. Ngô Khải Hoa tự tin cho biết: “Kịch bản khá hay, khâu sản xuất làm việc nghiêm túc, dàn diễn viên giỏi thì dĩ nhiên kết quả sẽ không tệ

Phim hay trên VTVcab 1: Công lý và danh lợi

PV. Phim chỉ cần dịp được phát sóng trên truyền hình, tin rằng nó sẽ nhận được phản hồi tốt và không lo là không có người xem”. Nhân vật chính trong phim là luật sư Thang Gia Minh - người có mối can dự khá tốt với cả giới từng lớp đen lẫn cảnh sát.