Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Việt Thái khai triển khá là hot sử dụng phần mềm bản quyền.

Theo ông Vũ Minh Trí, TGĐ Microsoft Việt Nam, khuynh hướng tiêu dùng hóa công nghệ thông tin (Consumerization IT) hay các giải pháp phong cách làm việc linh hoạt (Flexible lifestyle) là những khuynh hướng hướng tới sự linh hoạt, đa dạng và cơ động rất hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Việt Thái triển khai sử dụng phần mềm bản quyền

Nam. Tại thị trường Việt Nam, Việt Thái quyết định xây dựng nền móng công nghệ thông tin ưng chuẩn các giải pháp của Microsoft sẽ giúp họ nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh và tạo ra sự dị biệt trong môi trường cạnh tranh ác liệt hiện nay”, ông Trí nhấn mạnh. Theo hợp đồng ký kết, Việt Thái sẽ hợp lệ hóa thêm 300 giấy phép dùng phần mềm Microsoft Office 2013, 300 giấy phép Windows 8, 300 giấy phép Core CAL, 4 giấy phép Windows Server, 1 giấy phép Microsoft Lyn Server và 1 giấy phép Exchange Server cũng như quyền được nâng cấp quờ quạng các phiên bản mới các sản phẩm kể trên của Microsoft trong vòng 3 năm tới.

"Với thương hiệu có tiếng như Highlands Coffee, Phở 24. Chuẩn y thỏa thuận hiệp tác hôm nay, chúng tôi tin rằng Việt Thái sẽ phát huy tối đa sức mạnh và khả năng cạnh tranh để đem đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình”. Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Kiêm Thiệt, Giám đốc Hành chính nhân sự Công ty Việt Thái Quốc Tế cho rằng: "Việc vận dụng công nghệ tiên tiến để kiến lập nền tảng cơ sở hạ tầng công nghệ vững chắc là khôn xiết quan yếu trong việc giúp Việt Thái cải tiến năng suất lao động của nhân viên.

P. Lễ ký kết giữa Microsoft Việt Nam và Công ty Việt Thái Quốc Tế.