Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Chán nản vì phong thái 'yêu' thua khá là hot ba má chồng.

Hôm nào "hầu" vợ được một bữa thì tính cả dạo đầu, tăng tốc lẫn về đích cũng không quá 5 phút

Chán nản vì phong độ 'yêu' thua bố mẹ chồng

Mọi khoản ăn tiêu của vợ chồng cô đẵn do ba má chồng chu cấp. ". Có lần, rấm rứt quá dựng chồng dậy để "trả bài", rồi lỡ lời "đấy anh xem cha mẹ già vậy mà vẫn tư thế, chẳng bù cho anh.

Đã trót lấy phải cậu ấm quen rong chơi thì các cô gái lúc này cần biểu thị bản lĩnh làm vợ, cần khéo léo# cổ vũ, giúp chồng có mục đích sống rõ ràng. Chính bởi vậy, càng làm cái tính xấu ganh ghét, đố kỵ của Hạnh trỗi dậy.

Việc bác mẹ chồng hàng ngày vui vẻ với nhau là việc hoàn toàn thường nhật, điều cần làm là phải hoàn thiện cuộc sống vợ chồng bản thân, tìm duyên cớ, hàng ngày chăm nom, mua đồ ăn bổ dưỡng giúp chồng cải thiện vấn đề sinh lý.

Hóa ra cuộc sống không phải một bài toán dễ. Được cái, cả hai đều rất "Tây", chẳng ai ngượng ngùng biểu hiện trước mặt con cháu. Con dâu nhà giàu nhưng Hạnh nào có được hưởng thụ. Lấy Lân rồi cô mới minh bạch về khái niệm "trời đánh" ấy. Bản thân Hạnh có đi làm cũng chỉ đủ tiền nuôi thân. Làm bố 2 đứa trẻ rồi mà anh vẫn như thanh niên choai choai mới lớn, vô lo vô nghĩ. Nói nữa lại sợ mang tai mang tiếng hạng đàn bà "cuồng dâm", nhưng khổ một nỗi, cô lại sống trong tình cảnh thẳng thớm bị "khích động" nên không "cuồng" cũng khó.

Ghen cả đường ăn nết ở lẫn chuyện "chinh chiến" phòng the. Trong khi đó, cha mẹ chồng cô tuy đã lên chức ông bà nhưng vẫn "máu lửa". Từ lần đó, Hạnh ngượng chẳng dám kêu ca nữa nhưng cứ đêm nào bị "khích động" thì lại thấy buồn chán cho thân phận mình.

Nhưng nhìn 2 đứa con thơ và tự biết cuộc sống kinh tế của mình bị phụ thuộc nên cô chẳng dám. Hồi còn yêu, dù có "ăn cơm trước kẻng" nhưng khi đó, Hạnh còn non nớt, chưa biết thế nè "yếu sinh lý". Nếu cần thiết thì phải tế nhị khuyên chồng đi khám bác sĩ. Rồi mộng ảo về cuộc sống nhung lụa cũng khiến họ vỡ mộng khi vấn đề kinh tế hoàn toàn bị phụ thuộc. Công việc hàng ngày của anh là trông nom… mấy cái lồng chim rồi đá bóng hay lang thang ở các quán bia hơi, trà đá vỉa hè.

Ngoại giả, của cải nhiều mấy rồi cũng đến lúc hết nếu không biết làm ăn. Hãy nhớ rằng: "Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng vía của người đàn bà", thay vì đố kỵ với người xung quanh hay chán nản kêu ca về cuộc sống u ám, bạn phải hành động để đổi thay điều đó. Hạnh biết được vì cô rất nhạy cảm với những âm thanh "cót két" đều đều phát ra từ bên ấy.

Ảnh minh họa Lấy chồng sớm, với Hạnh hôn nhân khi đó chỉ đơn giản là tình và tìm được một chàng trai phố cổ gia đình khá giả làm chỗ lời tựa về kinh tế. Đa số xung đột thường bắt đầu do bác mẹ chồng không thích nghi được với sự Tây hóa, hồn nhiên của con cái, trường hợp trên lại xảy ra ngược lại, ít gặp phải, tuy nhiên nó mang đến cho người trong cuộc tâm lý ức chế cao.

Lời khuyên Theo chuyên gia Trần An Thy , sống chung nhà với cha mẹ chồng là vấn đề muôn thủa của những đôi vợ chồng trẻ.

Tóm lại, đời sống tình dục của cô luôn gói ghém trong 3 chữ "thưa, nhanh, gọn". Vợ chồng cô trẻ trung thế mà cả tuần cũng chỉ lân la 1 lần, còn các cụ thì thường vượt mặt con, 2-3 bận một tuần là lẽ thường.

Chẳng biết chồng Hạnh có "ăn vụng" bên ngoài hay không nhưng về đến nhà là than mệt, kêu đau rồi lăn ra ngủ trước.

Nếu muốn thay đổi, người trong cuộc phải đổi thay từ chính bản thân mình. AloBacsi. Bất tài, ham chơi đã đành, ngay cả đến "bản năng đàn ông" của Lân cũng kém.

"Chữa bệnh thì phải chữa tận gốc", khi đã mang tâm lý nặng nề, thì nhìn bất kì sự việc nào cũng đều thấy khó chịu. Chính tiếng động đó nhiều đêm làm cô thao thức, quay sang nhìn gã chồng ngủ nhăn nhở mà Hạnh thấy "hận".

Những cô con dâu trẻ rơi vào cảnh ngộ này thì ghen với bác mẹ chồng chỉ là cái cớ, căn nguyên sự bất hạnh bắt nguồn từ chính cuộc sống hôn nhân của họ. Vn Theo Sức khỏe & Gia đình. Phòng Hạnh với các cụ gần như thông nhau nên mọi động thái ở bên ấy bên này đều tường tận.

Nhưng nếu cứ thế này thì cô thấy mình thật bất hạnh trong khi cô vẫn còn quá trẻ. Hạnh trực tính thấy các cụ đấm bóp, mát-xa cho nhau, và thậm chí là những chuyện tế nhị hơn như tắm chung hay… nhổ lông nách.

Song, khi đã bước vào cuộc sống hôn nhân, cô mới hiểu từng ấy không bao giờ là đủ với một người nữ giới. Hạnh xa xăm ca cẩm thì Lân đều lờ đi. Lân - chồng cô chỉ là một cậu ấm bất tài. Hạnh tâm tình, nhà phố cổ, diện tích cũng không xênh xang lắm.

Hạnh xăm, nhiều khi cô chỉ muốn được bồ bịch để phục thù đời. Trong cảnh huống trên, sự việc trở nên xấu số hơn nữa khi ngay cả nhu cầu sinh lý thường nhật cũng bị hạn chế, trong khi đó, cha mẹ chồng tuy đã có tuổi mà vẫn hạnh phúc vui đùa hàng ngày, càng làm người trong cuộc tủi.

Sau khi thành hôn, về sống chung, những thói hư, tật xấu mà khi yêu nhau không tìm hiểu kỹ, hoặc do người trong cuộc giấu quá khéo léo# mới bắt đầu biểu đạt, gây tâm lí thất vọng cho những cô vợ trẻ.

Họ tưởng kiếm được tấm chồng "thiếu gia" là đã tìm được một chỗ nương an toàn. Kết hôn được gần 8 năm, nhưng Mỹ Hạnh (27 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) thổ lộ cô chưa một lần biết đến cảm giác "thỏa mãn". Không chỉ thế, bố mẹ chồng Hạnh dù đã hơn ngũ tuần song vẫn yêu nhau kì lạ. Thực tại cho thấy, nhiều cô gái trẻ đã bị vỡ mộng khi lấy các cậu ấm nhà giàu.

" Thì cô bị Lân mắng té tát là "loại con dâu vô duyên, để ý cả chuyện ấy của cha mẹ chồng.