Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

“Trảm” 57 số điện thoại và đầu số phát tán tin nhắn còn rất nóng rác.

Đồng thời cung cấp Thông tin về doanh nghiệp trên, gồm tên doanh nghiệp, điện thoại và địa chỉ hệ trọng

“Trảm” 57 số điện thoại và đầu số phát tán tin nhắn rác

Song song cung cấp thông báo về chủ thuê bao, gồm Họ và tên của chủ thuê bao, ngày tháng năm sinh, số chứng minh dân chúng hoặ chộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp.

Ngoại giả, đối với Viễn thông Hà Nội, sau khi thực hiện chặn một chiều gọi đi đối với các số điện thoại nhắn nhe rác Đồng thời có văn bản gửi VinaPhone để chặn nốt chiều còn lại.

Đây là lần thứ 3 Sở thông báo và Truyền thông Hà Nội có văn bản yêu cầu các nhà mạng trên địa bàn cắt dịch vụ đối với các số thuê bao điện thoại và đầu số vi phạm quy định về chống thứ rác. Tuệ Minh. Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông báo cáo kết quả thực hiện về Sở TT-TT Hà Nội trước ngày 30/8/2013. Theo thống kế của Sở thông báo và Truyền thông Hà Nội, nội dung các tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo đã được các số thuê bao điện thoại phát tán khá đa dạng, từ tin nhắn mời chào mua bán SIM điện thoại số đẹp, xem kết quả sổ số, khuyến mại quà tặng… cho tới các tin nhắn mời dụ tới nội dung đồi trụy… do vậy, Sở TT-TT Hà Nội yêu cầu các doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện ngừng cung cấp dịch vụ đối với các số điện thoại gửi tin nhắn rác và các số điện thoại hệ trọng trong tin nhắn rác.

Ngoại giả, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông phải kết thúc hoạt động đối với các doanh nghiệp đã sử dụng đầu số để phát tán tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo.