Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

còn rất nóng LINH PERFUME – TAY CHƠI SÀNH SỎI VÀ NGÔNG CUỒNG HỒN NHIÊN.

Và Linh có động lực để… ước mong tiếp

LINH PERFUME – TAY CHƠI SÀNH SỎI VÀ NGÔNG CUỒNG HỒN NHIÊN

Linh Perfume của ngày bữa nay đã đàng hoàng là một ông chủ của một thương hiệu kinh dinh nước hoa đình đám không chỉ trên mạng mà đang “bành trướng” với chuỗi cửa hàng càng ngày càng đông khách.

Không chỉ sưu tập xe – mê nhất là BMW – mà còn tổ chức các cuộc chơi cho dân mê xe, như một cách tiếp kiến hiện thực hóa các mơ ước của mình một cách chủ động.

Linh bảo nếu không có mê say làm sao ngày ấy dám liều lao vào buôn bán thứ đồ ngốn tiền kinh khủng mà cũng đầy rủi ro là nước hoa, để hiện tại có tên hiệu Perfume? Nếu không mê, không liều, sao dám nhảy thẳng vào trọng điểm lãnh địa phù hoa nhất nước là Sài Gòn mà lập nghiệp với cái túi gần như rỗng? Và nếu không có đủ ham mê, thì làm sao hiện tại Linh có được một bộ sưu tập xe dẫu không đình đám ồn ào nhưng cũng đủ thỏa mãn những mong ước lớn nhỏ từ xưa tới giờ của bản thân và cũng khiến không ít người phải mến mộ.

Có hề gì, có sự ngông cuồng dẫn lối, nhưng lại có hồn nhiên đồng hành, với Linh Perfume, làm gì có điều gì là chẳng thể?. Là ông chủ kinh doanh loại hàng xa xỉ bậc nhất, Linh cũng tạo cho mình một cuộc sống đủ trải qua xứng, nhưng không bỏ quên những niềm vui hồn nhiên. Và như đã nói, đó chính là điều làm nên sự dị biệt của Linh với nhiều thiếu gia, đại gia khác.

Nhưng trước khi đến với ham mê mới tinh đó, Linh đã kịp hoàn tất một giấc mơ khác sau thời “mơ hoa” (tức mong ước trở thành người kinh dinh nước hoa). Trong những câu chuyện thường có cơ biến thành rất dài của mình, Linh luôn nhắc đến hai chữ “ước mong”. Đây mà là một ông chủ kinh dinh thành đạt ư? Người đàn ông bắt đầu vào tuổi trung niên nhưng trò chuyện hồn nhiên như một cậu trai mới lớn này song đang sở hữu gia bản tiền tỉ tự tay làm ra ư? Sự khoa trương thái quá của một bộ phận “đại gia” nào đó rất dễ khiến người ta phải ngờ vực phẩm chất của Linh, kể cả khi đã biết rõ về quá khứ tạo dựng cơ nghiệp đầy gian khổ của Linh từ Bắc vào Nam.

Nếu một ngày nào đó, Linh Perfume đột nhiên muốn làm… ca sĩ thì có lẽ những người thân gần gũi với anh nhất cũng không còn sửng sốt nữa. Kể cả những gì mà ít ai, dù thân đến mấy, gần gũi tới đâu, có thể nghĩ rằng Linh sẽ làm

LINH PERFUME – TAY CHƠI SÀNH SỎI VÀ NGÔNG CUỒNG HỒN NHIÊN

Những gì mà Nguyễn Hải Linh – biệt danh Linh Perfume – làm được khi gây dựng thương hiệu mang chính tên nickname của mình chắc phải đủ để viết thành một cuốn sách kích thích tinh thần khởi nghiệp kinh doanh, theo đúng mô hình các triệu phú, tỉ phú quốc tế đã làm. Nhưng rõ ràng là Linh có gì đó rất khác với “một bộ phận” kia. ” Nên bởi thế mới nói, nếu Linh có ước làm… ca sĩ thì cũng là điều thường nhật bởi gần đây, mật độ… hát cho bạn nghe của Linh tăng lên đáng kể.

Giờ đây, Linh Perfume trở thành cái tên khá đình đám trên các diễn đàn…xe hơi, từ chơi xe, tới chơi độ xe, tới tiếp đồ chơi cho xe hơi. Chính những phẩm chất mang tính ngông cuồng nhưng đầy hồn nhiên ấy làm nên thành công của Linh. Cố nhiên mỗi ước mơ trở nên sự thực theo một cách khác nhau, có cái rất nhanh, cái thì lâu và khôn cùng gian khổ, nhưng tóm lại là Linh đều toại nguyện.

Nhưng với bản thân Linh Perfume, những lý thuyết ấy có vẻ không quá quan trọng. Đó là khi ngồi nhẩm lại đời mình, Linh thấy rõ ràng những ước mong của mình, những điều mà mình đã 'ghi sổ' để phải làm trong đời, cứ lần lượt trở thành hiện thực.

Từ 10 chai nước hoa “bán rong” như Linh vẫn kể về thời hàn vi, nay một cơ nghiệp bề thế đã được xây dựng chắc chắn. Giờ đây, khi mọi chuyện đang rất ổn, Linh bắt đầu nghĩ tới việc chinh phục những mơ ước mới.

Mong ước xuất hành từ thú chơi xe đồ chơi ngày nhỏ giờ trở nên đam mê cháy bỏng của Linh

LINH PERFUME – TAY CHƠI SÀNH SỎI VÀ NGÔNG CUỒNG HỒN NHIÊN

Cũng chẳng mấy người dám “ngông” như Linh, khi phục vụ khách hàng mua nước hoa cho mình tận tình tới mức giao hàng bằng xe hơi BMW. Trong các câu chuyện của mình, Linh không hù dọa người khác bằng tiền này tỉ nọ, không phô trương thành công của mình theo kiểu dạy đời, mà thuần là các câu chuyện về sự say mê. “Linh nghiệm ra cái vẻ này hay lắm nhé. Có thể Linh gặp thời, gặp may, cũng có thể đó là sự bù đắp xứng đáng, là thành công hẳn nhiên cho một ráng theo đuổi say mê kinh doanh phi thường.

Trò chuyện với Linh, người đa nghi rất dễ… nghi. Họ đã quen với sự ngẫu hứng đầy hồn nhiên của Linh rồi, và họ cũng hiểu rằng chính phẩm chất ấy làm nên thành công của Linh ngày hôm nay.

Thời thế tạo anh hùng. Ông trùm “nước hoa” ngày nào giờ đã có thể thư thái để theo đuổi tiếp một mơ ước mới, xuất phát từ niềm tin vững chắc ngày còn nhỏ rằng một ngày nào đó mình phải… hát cho mọi người nghe.

Trời thương mình chăng? Cứ nghĩ như vậy đi cho vui. Trong hành trình đời mình, nay mới qua tuổi 30 chưa lâu, Linh đã kịp nhận thấy rằng chính những mơ ước thỉnh thoảng tưởng hoang đường đã dẫn đường cho mình, đã nuôi dưỡng niềm tin của mình, thậm chí đã đem lại những may mắn giúp anh vượt qua những thời khắc khó khăn nhất của cuộc đời.

Thành công ngày bữa nay, là đáng ước mong với bao người khác, đã hình thành từ những ước mơ nhỏ bé của Linh.