Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Trương Thiết Lâm đau đáu vì cách khá là hot biệt cô con gái lai.

Thời kì ở đây, ông quen cô gái gốc Ba Lan làm việc ở đài truyền hình

Trương Thiết Lâm đau đáu vì xa cách cô con gái lai

Thiết Lâm giảng giải, vì muốn con gái lớn lên xinh đẹp, sáng ngời, ông đặt tên con là Mặt Trăng. Từ vài người đến cả đoàn du lịch xúm đến xin chữ ký, nam diễn viên “phục vụ” người hâm mộ mất gần hai tiếng đồng hồ, con gái ông ngoan ngoãn ngồi một góc đợi bố.

Khi Thiết Lâm đến Anh, con gái dán đầy giấy ghi chữ “Cấm hút thuốc lá” trong nhà, khiến ông phải trốn ra vườn hoa, ra thềm hút thuốc. Nhưng đời sống tình cảm của ông luôn được giữ kín. Năm 2011, Trương Thiết Lâm bị chụp cảnh đi cùng một phụ nữ ngoài 30 và cậu bé khoảng bảy - tám tuổi ở trường bay.

Một năm trước đó, con bé làm thêm để dành tiền nhưng vẫn không đủ, muốn mượn tôi 1. 000 bảng, và viết một bản ghi nợ, nói 80 ngày sau sẽ trả cho tôi”. Trương Thiết Lâm được khán giả nhớ đến với các phim  Hoàn Châu cách cách  ,  Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam.

A ma tơ chưa từng tiết lộ về tình trạng hôn nhân. Thiết Lâm và con gái - Nguyệt Lượng. Tôi nghe theo con". Trương Thiết Lâm là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Năm 2003, một nguồn tin cho hay, Trương Thiết Lâm có con trai với một diễn viên không mấy tiếng tăm

Trương Thiết Lâm đau đáu vì xa cách cô con gái lai

Hai mẹ con được ông xếp đặt sinh sống ở Quảng Châu. Khoảnh cách giữa ông và vợ càng ngày càng xa. Một lần con bé gọi điện cho tôi, nói muốn tham dự một hoạt động ở Brazil, mỗi học sinh nộp 3. Đầu thập niên 1990, Thiết Lâm phát triển sự nghiệp ở Hong Kong. Hai người phát sinh tình cảm rồi thành vợ chồng. Ông từng nhận khoảng cách địa lý khiến hai bố con nghe đâu có sợi dây ngăn cách.

Tuy nhiên Nguyệt Lượng có vẻ không vui, con bé nói mọi người nhã, có thiện ý như vậy, bố cứ ký cho đi. Rút cục, hai người chia tay, con gái Nguyệt Lượng ở lại Anh với mẹ. Ông kể một câu chuyện miêu tả sự khác biệt văn hóa trong ứng xử gia đình giữa Trung Quốc và phương Tây: “Nguyệt Lượng vay tiền của bố còn tự tay viết giấy ghi nợ.

Thiết Lâm từng nói với giọng nhớ tiếc: “Chúng tôi không gặp nhau nhiều nên đôi lúc có cảm giác xa cách”. Khoảng giữa thập niên, nam diễn viên chuyển sang tìm nhịp ở đại lục. 000 bảng Anh (gần 98 triệu đồng). Năm 2005, ông được mời làm Trưởng khoa Nghệ thuật Đại học Ký Nam (Quảng Đông)

Trương Thiết Lâm đau đáu vì xa cách cô con gái lai

Cô bé Nguyệt Lượng một, hai năm mới đến Trung Quốc thăm bố một lần. Tôi nghĩ hiếm có dịp bên con, muốn dành sờ soạng thời kì cho con nên không đồng ý. Mải mê với phim ảnh, Trương Thiết Lâm không có nhiều nhịp gần gụi con gái. QQ  mới đây đăng hình ảnh Trương Nguyệt Lượng (Nguyệt Lượng nghĩa là Mặt trăng) - con gái Trương Thiết Lâm - và tiết lộ về cuộc hôn nhân đã vỡ lẽ của “Càn Long” với một đàn bà ngoại quốc.

Năm 1987, Thiết Lâm sang Anh du học. Trương Thiết Lâm và người đàn bà cùng cậu bé được cho là vợ con ông. Trương Thiết Lâm và con gái với người vợ cũ. Truyền thông Hoa ngữ nghi ngờ đây là vợ con của “Càn Long”. Dù vậy, tài tử khẳng định tình cha con là điều không gì có thể thay đổi, mỗi lần gặp bố, cô bé đều rất vui vẻ. Trương Thiết Lâm kể tiếp một kỷ niệm vui với con gái khi cô bé về Trung Quốc: "Một lần tôi đưa Nguyệt Lượng đi Cố Cung, chúng tôi chọn đi cửa ít người tương hỗ, thế mà vẫn có người nhận ra, xin tôi chữ ký.

Hải Lan. Năm 1991, con gái ông, Trương Nguyệt Lượng, ra đời. Lấy vợ, sinh con trên đất khách quê người, Trương Thiết Lâm luôn mong mỏi về Trung Quốc phát triển sự nghiệp.