Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

B. BD - SLNA: Bài test khó tốt hơn cho xứ Nghệ.

Vắng Hoàng “bò” là mất mát không hề nhỏ, nhiều khả năng Phi Sơn vẫn được tin dùng dù trước đó đã chơi rất tệ hại, chỉ khi “Ronaldo của SLNA” đổi thay lối chơi, bằng lòng hi sinh vì thành tích chung hơn là ưa tai hoạ cá nhân thì BHL của đội bóng xứ Nghệ mới có thể an tâm

B.BD - SLNA: Bài test khó cho xứ Nghệ

Rưa rứa là trường hợp của Trọng Hoàng, dù không có phong độ cao nhưng “số 8” vẫn đủ sức gây khó dễ cho đối phương nhờ vào đẳng cấp và bản lĩnh thực sự của mình, duyên làm bàn có thể đang trốn tránh nhưng những cảnh huống đột phá dũng mạnh của anh vẫn rất bổ ích khi lối chơi của SLNA bế tắc.

Bình Dương đủ sức “gieo sầu” cho bất kỳ đội bóng nào, kể cả là SLNA đang ngự trị ở ngôi đầu. Viết Nam có thể hình lý tưởng, sức bật, phản xạ khá tốt nhưng tâm lý yếu kém thường dẫn đến những bàn thua lãng nhách, nhưng lệch lạc có còn hơn không, trong bối cảnh cả Đức Thắng và Đức Anh từ lâu chỉ còn là “tấm bình phong” thì đặt niềm tin vào cựu thủ môn của Hòa Phát HN vẫn là phương án tối ưu hơn cả.

Chuỗi tư thế bết bát thời gian qua đã đưa CLB đến bên bờ vực hiểm khi khoảng cách giữa họ và đội cuối bảng là K. Để cụ thể hóa đích vô địch của mình, thầy trò HLV Hữu Thắng cần phải biết vượt qua khó khăn, nhân tố cấp thiết của một đội bóng lớn. Vấn đề nan giải lúc này của HLV Hữu Thắng chính là bài toán lực lượng khi ông không thể có sự phục vụ của những ngôi sao quan yếu bậc nhất trải dài trên các tuyến.

Theo giới chuyên môn, việc Nguyên Mạnh bị treo giò mới đích thực đáng lo âu bởi chẳng ai trong số 3 thủ môn còn lại tạo được niềm tin kiên cố.

Hơn nữa, mỗi cú sẩy chân ở thời điểm này có thể khiến tất cả đổ xuống sông xuống biển, giờ là lúc bản lĩnh lên tiếng. Công Vinh đã chính thức là người của Sapporo do đó nhiệm vụ săn bàn sẽ rất nặng nề với Kavin, ngoại binh người Jamaica đang phần nào lấy lại được bản năng săn bàn đáng gờm nhưng vẫn cần người chia lửa hạp, khổ nỗi bài toán này khó tìm ra lời giải khi “chân gỗ” Plaza luôn mang lại thất vọng mỗi khi xuất hiện trên sân.

Một mùa giải đầy thất vọng của đội chủ sân Gò Đậu, dù đã mời về HLV Lê Thụy Hải, người được cho là hiệp nhất để trị dàn sao ngổ ngáo ở đất Thủ nhưng xem ra ngay cả “người đặc biệt” cũng phải giơ tay dây. Đối thủ bữa nay là SLNA, UCV nặng kí nhất cho chức quán quân, dù vị trí trên BXH giữa hai đội là rất mông mênh nhưng sẽ là sai lầm nếu cho rằng 3 điểm đã nằm gọn trong túi đội khách.

Đội hình dự kiến: B. Dự đoán: 1-2 Việt Khánh. Họ hoàn toàn có thể bay cao chứ không phải ở tình cảnh bi đát như thế này. HLV Hữu Thắng cũng đã tính đến phương án sử dụng Hồng Việt, người bị bỏ quên suốt từ đầu mùa giải đến nay, với năng lực đã được kiểm chứng cùng kinh nghiệm chinh chiến dạn dày, đây là ý tưởng không tồi.

SLNA: Viết Nam, Văn Hoàn, Ngọc Hải, Hoàng Thịnh, Đình Hoàng, Văn Bình, Quang Tình, Hector, Phi Sơn, Plaza, Kavin. “Chelsea Việt Nam” luôn rất chịu chi, thực sự họ có đủ tiềm lực tài chính để vươn mình trở nên một thần thế lớn ở V. League, nói không quá chất lượng đội hình mà B. Kiên Giang chỉ là 1 trận thắng mà thôi.

Bình Dương: Nguyễn Esele, Quang Thanh, Nguyễn Hoàng Helio, Xuân Hợp, Đặng Robert, Tăng Tuấn, Aniekan, Philani, vinh quang, Kesley, Sunday. Bình Dương đang có là mong ước của mọi đội bóng, với Kesley, Sunday, Quang Thanh, Philani, Nguyễn Hoàng Helio, Tăng Tuấn.

Nhưng chính phong độ bất thường đó lại khiến đối phương hoang mang, chỉ cần một buổi chiều thăng hoa thôi, B.