Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Vn. Ngô Thanh còn rất nóng Vân bất ngờ lọt top 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới | Depplus.

Danh sách 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới của world-actuality tụ tập những người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Người đẹp cũng dành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ năm 2009. Diễn viên khá tên tuôi tại sơn hà của mình. Đứng trước tiên trong danh sách là mỹ nhân người Bosnia Idda Van Munster.

Trên trang cá nhân của Ngô Thanh Vân đã chan chứa những lời nhắn chúc hạ của người ngưỡng mộ. Làm người mẫu. Ngô Thanh Vân bất thần lọt vào top 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2013 Ngay khi thông tin này được công bố. Sở hữu khuôn mày đậm sắc sảo và đôi mắt xanh quyến rũ. Doutzen Kroes. Cô nức tiếng là chân dài xinh đẹp nhưng cũng rất hào kiệt với phong cách sống khá độc đáo và đầy cá tính.

Đây quả tình là một tin mừng bất ngờ đối với chính Ngô Thanh Vân và fan của cô. Irina Shayk (Nga) : Người mẫu. Trang web world-actuality đã ông bố danh sách 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới. Đóng phim và cũng là một doanh gia tài giỏi.

Chuyện ái tình của cô đào với chàng tiền vệ đào hoa người Bồ Đào Nha vẫn đang tiến triển rất tốt đẹp mà người ngưỡng mộ đang đợi mong vào một đám cưới đình đám của cặp đôi này trong thời gian không xa.

Idda luôn là người trổi nhất mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng. Diễn viên 4. Cô bồ của Cristiano Ronaldo càng ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn khó cưỡng của mình trong làng mẫu thế giới khi liên tục nhận những hợp đồng quảng cáo và chụp hình béo bở.

Người đẹp được coi là một trong những kiều nữ đa tài của showbiz Việt khi có thể vừa ca hát. Madalina Ghenea (Romania): Người mẫu 2. Idda là một người mẫu khá tiếng tăm.

Thương lái 8. Ngô Thanh Vân ngày một đẹp thắm thiết. Ngô Thanh Vân (Việt Nam): Ca sĩ. Vượt qua hàng loạt những chân dài đình đám của làng mẫu thế giới như Andriana Lima.

Qua thời gian. Priyanka Chopra (Ấn Độ): Người mẫu. Ngô Thanh Vân trông trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi 35. Rim Saidi (Tunisia): Người mẫu 7. Người đẹp Bosnia Idda Van Munster Lọt vào top 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2013 còn có người đẹp Megan Fox và cô đào Irina Shayk với vị trí lần lượt là 6 và 2.

Vn/MASK). Sinh năm 1979. Priyanka Chopra giành vương miện Hoa hậu Thế giới năm 2000. Nữ diễn viên 35 tuổi Ngô Thanh Vân của Việt Nam đã vinh dự lọt vào top 10 của bảng xếp hạng này.

Người mẫu. Ada Aimee De La Cruz (Cộng hòa Dominican): Người đẹp từng 2 lần dành vương miện Hoa hậu Dominican. Cô đào nóng bỏng Iriana Shayk Nữ diễn viên Megan Fox Top 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2013: 10.

Thật bất thần. Candice Swanepoel. Diễn viên. Họ đều là những người mẫu. 1. 3. Cô luôn xuất hiện trước công chúng với một hình ảnh đẹp.

Bạn gái danh thủ Cristiano Ronaldo. Jin Mei Xin (Trung Quốc): Người mẫu. Idda Van Munster (Bosnia): Người mẫu Uy Uy (Depplus. Megan Fox (Mỹ): Diễn viên 5. 6. Chỉn chu và có một đời sống riêng không có scandal. Diễn viên tại Bollywood. Vừa qua.