Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Đức giúp tỉnh Tiền Giang phát triển tốt hơn hiệp tác xã kiểu mới.

5%

Đức giúp tỉnh Tiền Giang phát triển hợp tác xã kiểu mới

Trao đổi kinh nghiệm về xây dựng và phát triển cộng tác xã trong cơ chế thị trường; tương trợ nâng cao năng lực và phát triển nguồn nhân công hiệp tác xã; tham vấn cách tổ chức và phương thức đào tạo về makerting. Chương trình hợp tác giữa DGRV và Tiền Giang đã đạt kết quả tốt.

Hỗ trợ toàn diện từ năm 2004 với các hoạt động chính như tham mưu hỗ trợ thông báo. (Ảnh minh họa: Đình Huệ/TTXVN) Liên đoàn hợp tác xã Cộng hòa Liên bang Đức cũng tương trợ Tiền Giang nhân rộng các mô hình hợp tác xã kiểu mới hiệu quả; tiến tới hoàn thiện môi trường pháp lý cho các hiệp tác xã phát triển vững bền trong cơ chế kinh tế thị trường.

DGRV còn tổ chức đào tạo. Thu nhập bình quân tăng 232. Tuyên truyền. Tập huấn và thông tin tuyên truyền giúp nâng cao kỹ năng làm việc của cán bộ Liên minh hợp tác xã và các đơn vị về tổ chức. 5% so với thời điểm khi bắt đầu khai triển thực hành. 4%. Hội thảo. 6%. Trong 10 năm qua (2004-2013).

Cần lao tại một hợp tác xã mây tre đan. Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ cộng tác xã và các quỹ tín dụng dân chúng; cùng với Liên minh hiệp tác xã tỉnh Tiền Giang xây dựng các hợp tác xã kiểu mẫu điển hình để nhân rộng trong toàn tỉnh song song giúp nâng cao chất lượng bản tin kinh tế tập thể của tỉnh cùng một số lĩnh vực quan trọng của kinh tế tập thể trên địa bàn Tiền Giang.

Nộp thuế tăng 107. Quản lý kinh dinh dịch vụ trong các hiệp tác xã.

Ngoại giả. Đây là tiền đề thuận tiện để Chương trình hợp tác giữa DGRV và Tiền Giang trong năm 2014 đạt những kết quả mới khả quan hơn. Lợi nhuận tăng 296. Quản lý. Kiểm toán. Tiền Giang là một trong 20 tỉnh trong cả nước được DGRV triển khai Chương trình tư vấn.

Biểu hiện trên một số mặt như kinh tế tập thể tại Tiền Giang đạt mức tăng trưởng về doanh thu tăng 250. /. Điều hành. Các nội dung được DGRV thỏa thuận đẩy mạnh khai triển trong chương trình cộng tác với tỉnh Tiền Giang trong năm 2014 gồm hỗ trợ tổ chức các hội thảo chuyên đề về hiệp tác xã; tương trợ các hoạt động tham mưu.