Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Đạo diễn "Transformers" làm hỏng lễ ra cùng đọc lại mắt của Samsung.

Tôi vừa tự làm mất mặt mình tại CES

Đạo diễn

Để lại cả hội trường với hàng trăm phóng viên phải bàng hoàng. /. " Phản ứng về việc này. " Thế nhưng máy nhắc lời đã tắt phụt và khiến Michael Bay phải nói ngoài kịch bản. Sau đó.

Thế nhưng Michael Bay đã ấp úng trước khi nói lời xin lỗi và biến mất khỏi sân khấu. Michael Bay đã phát biểu rằng mình có một giấc mơ và bổn phận "đưa mọi người thưởng thức một chuyến du ngoạn cảm xúc. Nhiều người mến mộ đã tỏ ra thất vọng về khả năng đối đáp của đạo diễn nổi tiếng này và cho rằng hành động trên là "thứ đáng thất vọng nhất kể từ 'Transformers 2'.

" "Tôi đã quá hưng phấn để phát biểu nên át lời giới thiệu của phó giám đốc. Michael Bay "đứng hình" khi đứng trên sàn diễn. Để rồi máy nhắc chữ gặp vấn đề và tôi buộc phải rời khỏi đó. Xuất ngày nay Triển lãm Điện tử tiêu dùng ở Mỹ (CES) ngày 7/1. Com: "Ồ. Nhưng chừng như đạo diễn của loạt phim này lại không làm được như vậy. Có lẽ các chương trình trực tiếp không thích hợp với tôi. (Nguồn: AP) Những chiến binh robot trong "Transformers" luôn đứng vững trước mọi sức ép.

Là người lừng danh với các bộ phim bom tấn đầy ắp kỹ xảo và hiệu ứng cháy nổ. Khi ông bị một chiếc máy nhắc lời làm tẽn tại một sự kiện của hãng Samsung ở CES 2014. Michael Bay đã tuyên bố trên trang web cá nhân michaelbay. " Đen đủi cho Samsung là hành động đáng mắc cỡ của Michael Bay lại trở nên tâm điểm của CES 2014 và vô tình che mờ thành tựu mà hãng công nghệ có trụ sở tại Hàn Quốc này đạt được với TV màn hình cong.

Michael Bay đã được hãng Samsung mời tới dự sự kiện giới thiệu loại TV cong 105-inch với độ nét cực đại mà hãng mới sản xuất. Phó giám đốc điều hành của Samsung là ông Joe Stinziano đã thế cứu vãn tình thế bằng cách hỏi Michael Bay xem ý kiến của ông về việc màn hình uốn cong sẽ tương trợ phần thưởng thức thị giác cho khán giả ra sao.