Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Châu Âu bán chia sẻ ngay thị thực nhằm kích thích kinh tế.

Bồ Đào Nha

Châu Âu bán thị thực nhằm kích thích kinh tế

000 euro đầu tư vào lĩnh vực nhà đất. Với phí tổn khoảng 650. 000 euro. Nhiều quốc gia cũng đang có chương trình đẩy nhanh quy trình nhập tịch cho các nhà đầu tư phong túc.

Bởi một công dân Malta có thể tới Mỹ và 160 quốc gia khác mà không cần visa. Họ có thể nộp đơn xin ngụ vĩnh viễn và tới năm thứ 6 thì có thể trở nên công dân Liên minh châu Âu. Hy Lạp và Cộng hòa Síp đang tập hợp vào việc cuộn đầu tư. Người nước ngoài đã có thể được cấp quyền ngụ tại quốc gia này. Người nước ngoài sẽ phải sống tại Tây Ban Nha 10 năm.

Nhà đầu tư nước ngoài sẽ được cấp quyền ngụ tại nhà nước này. Song các nhà đầu tư nước ngoài vẫn đang có xu hướng lùng lợi nhuận tại khu vực này.

Chính sách này sẽ cho phép những người cực giàu tới từ các nước như Nga và Trung Quốc quyền được sinh sống và làm việc ở nhiều nhà nước thuộc Liên minh châu Âu. Người nước ngoài sẽ được cấp quyền trú ngụ tại Cộng hòa Malta. Với việc cuộn đầu tư duyệt chương trình hỗ trợ cấp hộ chiếu.

Phục hồi nền kinh tế. 000 euro. Sau 5 năm. Tuy nhiên. 000 euro để có quyền trú ngụ. Với chính sách mới. Với chí ít 160. Mặc dù kinh tế khu vực Liên minh châu Âu vẫn chưa thực thụ thoát khỏi cuộc khủng hoảng.

Qua đó xúc tiến tăng trưởng kinh tế. /. Bồ Đào Nha đã vận dụng chính sách này từ năm 2012. Chính phủ các quốc gia hy vọng chính sách này sẽ đem lại kết quả khả quan và tương trợ mạnh mẽ cho các hoạt động sinh sản kinh dinh trong nước.

Còn tại Tây Ban Nha. Nếu muốn thành công dân châu Âu. Mỗi công dân cần phí tối thiểu khoảng 160. Bên cạnh đó. 000 – 500. Kế hoạch này của Malta cũng là chủ đề bàn cãi ở các nước ngoài EU. Dailymail. Thông qua chính sách cấp thị thực cho những người nước ngoài đầu tư vào một số lĩnh vực (trong đó nhất là bất động sản).

Tại Tây Ban Nha. 000 euro. Một công dân Malta có thể tới Mỹ và 160 quốc gia khác mà không cần visa (Ảnh: Dailymail) Sau nhiều năm tranh cãi. Chi phí để có thể trở thành công dân châu Âu tại Ireland cũng khoảng 500.

CTV Thùy Anh/VOV online Theo CNN. Theo đó. Malta sẽ cung cấp hộ chiếu mà không yêu cầu họ phải sinh sống ở trong nước. Đặc biệt. Các nước châu Âu đang đưa ra những chính sách rất quyến rũ trong cấp thị thực và tạo điều kiện cho những cá nhân muốn trở nên công dân của châu lục này. Người nước ngoài mua bất động sản sẽ được cấp quyền trú ngụ.

Trong một số trường hợp còn là quyền công dân của Liên minh châu Âu. Với 500. Ủy ban châu Âu đã phê chuẩn việc cho phép các nước được tự do bán thị thực cho người nước ngoài với mức phí tùy chọn. Cộng hòa Malta (quốc đảo tại Địa Trung Hải) mới đây ban bố chương trình tạo điều kiện cấp quyền công dân và hộ chiếu cho những người có nhu cầu sinh sống và làm việc tại châu Âu.

Phí tổn rẻ hơn. Sự hồi phục vẫn còn chưa đồng đều giữa các nhà nước.