Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

"Lone Survivor" thêm mới vào - quyến rũ nghẹt thở.

Lone Survivor là một chuỗi nhưng cảnh huống kịch tính đến nghẹt thở

Cái giá phải trả là cả đội bị kẻ địch phát hiện và bị lực lượng phiến quân Taliban. Anh bị săn đuổi và truy lùng cáu. Những người lính này đã đương đầu quả cảm để rồi rốt cục chỉ còn lại độc nhất vô nhị một người sống sót.

Kim Minh. Giống như The Hurt Locker. Trong lúc chờ tăng viện. Act of valor. Vững chắc sẽ không thể bỏ qua Lone Survivor (Sống sót). Với vũ trang và lực lượng áp đảo.

Zero Dark Thirty. Đánh úp. Lone Survivor được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên. Phim bắt đầu được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ mai sau 10/1/2014. Mặc dù bị thương nặng. Nhưng Luttrell trốn thoát khỏi sự bủa vây của phiến quân.

Zero Dark Thirty. Phim cũng ca ngợi tinh thần chiến đấu và hy sinh dũng cảm của tiểu đội Navy Seal trong chiến dịch tử sinh truy quét các phần tử khủng bố. Lone Survivor truyền tụng sức mạnh tinh thần của con người khi bị đẩy vào cảnh ngộ vượt quá giới hạn chịu đựng cả về thể chất lẫn tinh thần.

Act of valor. Những khán giả yêu thích các bộ phim vỡ hoang hai cuộc chiến ở Iraq và Afghanistan như The Hurt Locker. Khiến người xem thót tim. (VTV Online) - Những khán giả yêu thích các bộ phim phá hoang hai cuộc chiến ở Iraq và Afghanistan như The Hurt Locker. Luôn luôn sống trong ranh giới mỏng manh giữa sự sống và cái chết. Lòng dũng mãnh của các thành viên trong đội đặc nhiệm. Được chuyển thể từ tự truyện cùng tên xuất bản năm 2007 do chính nhân vật Marcus Luttrell ngoài đời viết.

Nam diễn viên nổi tiếng Mark Wahlberg đã vào vai người sống sót cuối cùng Marcus Luttrell đó. Phim cũng quyến rũ vì tinh thần hợp đồng tác chiến. Tiểu đội đã bị phát hiện bởi 3 thường dân và quyết định thả những thường dân này. Đây là một phần trong chiến dịch có thật Operation Red Wings (Cánh Đỏ) của quân đội Mỹ trong cuộc chiến chống khủng bố tại quốc gia này.

Poster của phim Lone Survivor (Ảnh: MegaStar) Trong khi thực hành nhiệm vụ. Zero Dark Thirty. Do đạo diễn kiêm nhà sinh sản Peter Berg viết kịch bản và chỉ đạo sản xuất chính kể về nhiệm vụ đặc biệt của lực lượng đặc nhiệm Navy SEAL trong chiến dịch xoá sổ thủ lĩnh cấp cao của tổ chức Al-Quaeda đang đẩn tại vùng núi Afghanistan.

Act of valor. Vững chắc sẽ chẳng thể bỏ qua Lone Survivor.