Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Ảnh trong ngày: Vẻ mặt thỏa mãn của khỉ trong nước nóng - VTC News - Hơi thở mới thêm cuộc sống.

Philippines. Em nhỏ người Nepal cho chim bồ câu ăn tại Quảng trường Durbar ở Kathmandu. Cảnh sát phun hơi cay về phía một đàn bà tại Istanbul. (VTC News) - Hình ảnh đẹp nhất trong ngày là khuôn mặt thỏa mãn của chú khỉ khi ngâm mình trong hồ nước nóng ở công viên Yamanouchi. Tuyết trắng bao phủ một ngôi làng ở Kabul. Nagano. Phà chở khách len lách qua dòng nước băng trên sông Hudson giữa bang New Jersey và khu Manhattan ở New York. Con nít chơi quanh một người trong bộ y phục Batman ở khu ổ chuột Favela do Metro.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un xem một trận đấu bóng rổ với cựu cầu thủ bóng rổ NBA của Mỹ Dennis Rodman tại Sân vận động trong nhà ở Bình Nhưỡng. Thác Niagara trong vùng biên thuỳ giữa Canada và Mỹ đóng băng.

Người đàn ông chờ lương thực cứu viện tại Minkammen. Tay đua Martin Kaczmarski người Ba Lan và phụ lái Filipe Palmeiro người Bồ Đào Nha đua chặng thứ tư trong giải đua xe Dakar Rally. Nagano. Khuôn mặt thỏa mãn của chú khỉ khi ngâm mình trong hồ nước nóng ở công viên Yamanouchi. Tỉnh Bắc Sumatra.

Nepal. Người đàn ông phản ứng với cảnh sát trong cuộc biểu tình ở Katmandu.

Tự nguyện viên dùng gậy để xua đám đông đang cố xông vào một điểm phân phối thực phẩm và nhu yếu phẩm ở Trung Phi. Đơn vị cảnh sát biệt động Iraq hành binh trong một buổi lễ đánh dấu Ngày Cảnh sát tại học viện cảnh sát ở Baghdad. Nhật Bản. Kỹ sư chui qua một lỗ trong Máy Đào Đường hầm (TBM ) ở Kuala Lumpur. Afghanistan. Thỗ Nhĩ Kỳ. Bông hoa nằm giữa tro núi lửa Sinabung gần làng Sibintun trong huyện Karo.

Lính bắn tỉa quân đội nằm làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh tại lễ hội ở Manila.

Vịt biểu thị tình cảm với chó ở Giang Tây. Nhật Bản. Indonesia. Brazil. Macedonia. Malaysia. Trung Quốc. Indonesia. Két bia bị bụi núi lửa bao phủ tại Bắc Sumatra. Nam Sudan. Binh sĩ Ấn Độ dự diễn tập cho cuộc diễu hành vào một buổi sáng mùa đông lạnh ở New Delhi.

Người đàn ông với một đứa trẻ đi về phía đỉnh núi Vodno ở Skopje.