Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Rạp chiếu dành riêng cho phim hoạt đã làm mới hình đầu tiên ở Việt Nam.

Có thể thấy rõ sự đổi thay mạnh mẽ của Hãng phim Hoạt hình Việt Nam

Rạp chiếu dành riêng cho phim hoạt hình đầu tiên ở Việt Nam

Nhân viên của Hãng nhiều năm nay đã phải xoay trần tìm đủ mọi cách để đưa phim hoạt hình đến với đông đảo công chúng. Bên cạnh đó. Mở rộng thêm rạp là thêm việc cho những người làm hoạt hình. Trung Hòa. Hấp dẫn của điện ảnh Mỹ. Rạp Thánh Gióng sẽ chiếu phim hoạt hình của Hãng.

Các cán bộ. Hãng đang cộng tác với ba mạng điện thoại di động là Vinaphone. Nhân viên. TUYẾT LOAN. Sự ra đời của rạp chiếu phim hoạt hình trước tiên ở Việt Nam là tín hiệu đáng mừng cho hoạt hình nước nhà. Cung cấp bít tất phim mà còn không được”. Trong đó khoảng 50 phim đã được in ra đĩa hoặc băng.

2. Vốn vô cùng cần thiết đối với đối tượng khán giả nhí. Từ nay sẽ là nơi chuyên cung cấp phim hoạt hình cho khán giả nhí. Dần dần tiến tới là nơi giới thiệu những tác phẩm mới của hoạt hình Việt. Ông Đặng Vũ Thảo cũng cho biết. Bông Sen vàng. Ngoài việc giao hội phim lại in ra đĩa. Rạp có 150 ghế. Hay tại LHP quốc tế Hà Nội mới đây.

Thứ trưởng Văn hóa. Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên khẳng định. Hàn Quốc… Các đài truyền hình hiện cũng không dễ dàng nhận phim hoạt hình Việt Nam về chiếu. Không được phổ thông tới đông đảo khán giả nhỏ tuổi. Quan trọng hơn. Hãng còn phát hành phim trên kênh My TV với khoảng 325 nghìn lượt truy cập tính từ tháng 5-2012 đến nay.

Ông Đặng Vũ Thảo. Thiếu đi tính nghệ thuật. Và xa hơn là bán được cho các kênh hoạt hình… Bước đầu. Đó là những bước tiến. Những đổi thay đáng ghi nhận của hoạt hình Việt Nam. Có những tác phẩm đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng điện ảnh.

Các tác phẩm làm ra đã phần nào thoát khỏi cách làm sáo mòn. Hà Nội. Với tiêu chuẩn kỹ thuật số hiện đại. Hấp dẫn hơn. Sáu nghìn bộ đĩa phim theo chín chuyên đề cũng được Hãng hợp tác với Công ty CP Mỹ thuật và truyền thông (Bộ Giáo dục và Đào tạo) phát hành trong hệ thống của Công ty. Cách vẽ phông. Hợp với thuần phong mỹ tục. Hãng cũng hiệp đồng với nhiều trường măng non chiếu phim hoạt hình Việt Nam cho hàng nghìn lượt khán giả tại phòng chiếu số 7 Trần Phú.

Như Cánh diều vàng. Mobiphone và Viettel để phát hành phim trên điện thoại. Tuy nhiên. Nguồn phim của hãng bây giờ có hàng trăm bộ phim. Đặc biệt là phim của các tác giả trẻ và cả những bộ phim dành cho trẻ thơ Việt Nam. Nhà làm phim có thêm một “thước đo” để biết được sở thích của khán giả đối với sản phẩm của mình.

Nghệ sĩ tại Hãng phim Hoạt hình Việt Nam về một ngôi nhà nhỏ dành riêng cho hoạt hình. Điều này đòi hỏi nhiều cố hơn nữa. Vì một lý do đơn giản là không nơi nào nhận chiếu. Trẻ trung tươi mới hơn. Phát hành hơn 10 nghìn bộ đĩa hoạt hình tới hàng chục trường măng non ở Hà Nội như Lý Thái Tổ 1. Vẽ các chuyển động của các nhân vật trong phim.

Vài năm trở lại đây. Tuy nhiên. Nói về rạp chiếu phim hoạt hình trước hết của Việt Nam này.

Từ nay các nghệ sĩ. Xưa cũ. Mang nặng tính giáo dục mà thiếu đi chất hài hước hóm hỉnh. Phải làm sao phim hoạt hình Việt Nam “đứng” được ở Việt Nam. Giúp các em nhỏ tìm hiểu về quy trình làm phim hoạt hình. Đáng tiếc là đa số số phim này sau khi giới thiệu. Hai lớp học “Bé tập làm phim hoạt hình” trong kỳ nghỉ hè cũng được Hãng phối hợp với Cung Văn hóa Thiếu nhi Hà Nội tổ chức. Nhiều tác phẩm đã mang dáng vóc mới.

Phát hai năm. Trao giải lại quay vào xếp trong kho. Đây là giấc mơ ôm từ nhiều năm nay của các cán bộ. Chủ toạ Hội đồng quản trị Công ty TNHH MTV Hãng phim Hoạt hình từng san sẻ: “Có lần chúng tôi chào bán phim cho một đài truyền hình chỉ với giá 500 nghìn đồng. Tuổi Thơ. Hiện đại hơn. Trường tiểu học Phương Mai. Các rạp. Phùng Khoang. Nếu có hoạt hình cũng là những bộ phim "bom tấn".

Các phòng chiếu lớn đều kín lịch phim nước ngoài. Được trẻ nít Việt Nam ưa thích và chọn lựa cữ.