Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Lo lắng vì tốt hơn vợ thích nói "bậy" khi "yêu".

Tạo cảm giác mạnh và hay nói ra miệng

Lo lắng vì vợ thích nói

Có thể vợ bạn là người có cảm giác mạnh trong chuyện dục tình. Mình 27. Ưng ý thì cứ thoải mái mà tận hưởng nó. Xin chào chuyên mục tham mưu chuyện phòng the! Mình có một vấn đề thắc mắc. Dịu dàng khi “yêu”. Bạn không cần phải quá lo ngại về chuyện vợ thích xem phim sex khi quan hệ.

Mong chuyên mục giải đáp giúp mình! Bài can dự: lo âu vì vợ thích nói "bậy" khi "yêu" Học nói "bậy" khi "yêu" "Đánh bay" nỗi đau sau khi thất tình phụ nữ nói "chuyện bậy" trên giường Ngày thứ bảy tràn nỗi nhớ.

Nhiều bạn gái có hoặc thậm chí là chưa có người thương cũng xem phim sex. Mạnh khỏe!. Đàn bà có gia đình hay con gái có bạn trai cũng thích xem phim x đúng không ạ? Khi quan hệ vợ mình cũng thích dùng những tiếng nói kích thích. Nếu không quá đáng. Theo phần đông tâm lý chung của phái nữ thì thích được chồng nhịp nhẹ nhàng hay mạnh và nhanh ạ? Mong chuyên mục đáp giúp mình.

Cảm giác của con người trong chuyện đó là hoàn toàn khác nhau.

Vấn đề của bạn. Chuyên mục cho rằng chuyện chăn gối của vợ chồng bạn nếu thỏa mãn. Như vậy có thông thường không? Vì mình tìm hiểu qua sách báo thì đều ghi là nữ giới thích nhẹ nhàng.

Mạnh hay dịu dàng. Chuyện phòng the cũng rất hòa hợp. Chỉ đơn giản là một thị hiếu nho nhỏ khi chỉ có hai vợ chồng gần gụi nhau trên giường thì điều đó cũng không có gì đáng ngại cả. Có người thích nhẹ nhõm nhưng có người lại thích sự mạnh mẽ.

Tạo cảm giác mạnh và hay nói ra miệng. Vợ mình rất thích cùng mình vừa xem phim x vừa quan hệ.

(Ảnh minh họa) Riêng về việc vợ bạn thích “tiến hành” nhanh và mạnh cũng là điều vô cùng thường nhật. Lo âu để rồi tự mình phá hỏng những cuộc “yêu”. Như vậy có phải là bệnh hay không? (Ảnh minh họa) Câu hỏi rốt cục là: vợ mình thích được nhịp mạnh mẽ và nhanh

Lo lắng vì vợ thích nói

Mình có vợ hơn 1 năm. Vì thế. Vợ mình 25. Như vậy là cô ấy cũng cảm thấy hưng phấn và kích thích hơn. Đừng vì một tí táo tợn hơn của vợ bạn mà phải băn khoăn. Trình bày này có thường ngày so với các cặp vợ chồng khác không? Có phải đây cũng là 1 biểu hiện chứng mình đàn bà yêu bằng tai không? Khi quan hệ vợ mình cũng thích dùng những tiếng nói kích thích. Nhưng mình có 1 số thắc mắc liên quan đến tâm lý phái nữ để mình có thể hiểu rõ hơn về người bạn đời.

Mình xin thật tâm cảm ơn! (Bạn đọc) đáp: Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục.

Cả hai hãy cứ thoải mái tận hưởng cảm giác khi bên nhau. Chuyện này không có gì là dị biệt hay hiểm nguy cả. Một trăm cô gái thì sẽ có một trăm cách thích được gợi hứng khác nhau. Họ xem để khám phá chính cảm xúc của con người và xúc cảm của bản thân. Về chuyện vợ bạn thích dùng những ngôn từ kích thích khi “yêu” đó cũng không phải là điều quá ghê gớm.

Cũng có thể coi đó là tả của chứng thính dâm. Lo âu để rồi tự mình phá hỏng những cuộc “yêu”. Điều đó tùy thuộc vào mỗi người và không có chuyện người nào có vấn đề hay không có vấn đề chỉ dựa trên việc thích nhanh hay chậm.

Cô ấy như vậy có phải giống đàn ông đúng không ạ? biểu lộ như vậy có thường ngày không ạ. Thứ hai. Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc. Ở một góc độ nào đó điều này là tốt. Nó cũng được xem như là một cách làm mới mẻ và táo bạo hơn cho đời sống dục tình. Chuyên mục xin được đáp như sau: Thứ nhất về chuyện vợ bạn thích xem phim X khi làm “chuyện ấy”: Đó cũng là biểu hiện khôn xiết bình thường.

Đừng vì một chút táo bạo hơn của vợ bạn mà phải băn khoăn. Tuy nhiên. Cô ấy thích những điều mới mẻ và táo tợn và việc nói ra những từ đó khiến cô ấy cảm thấy được gọi hứng nhanh hơn.