Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Ngô Thanh Vân đứng thứ 10 trong Top 50 Người đàn bà đẹp mọi người đọc nhất thế giới 2013.

Đây có nhẽ là một trong những lần hiếm hoi người đẹp Việt Nam được vinh danh trong một bảng xếp hạng sắc đẹp của thế giới

Ngô Thanh Vân đứng thứ 10 trong Top 50 Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013

Người mẫu cho đến cả các công chúa. Ngô Thanh Vân cũng chính là một trong những người đẹp Châu Á được đánh giá cao nhất. World Actually giới thiệu Ngô Thanh Vân là "một người mẫu/diễn viên/ca sĩ xinh đẹp của Việt Nam. Trong bảng xếp hạng này. Hoa hậu hay thậm chí là những người phụ nữ vô danh. Sau Hồ Quỳnh Hương với danh hiệu Mỹ nhân ăn chay sexy nhất Châu Á.

Bảng xếp hạng của World-Actually đưa ra danh sách này sau khi khảo sát rất nhiều gương mặt đàn bà khắp nơi trên thế giới từ các ca sĩ

Ngô Thanh Vân đứng thứ 10 trong Top 50 Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013

Cô ấy thành công trong mọi lĩnh vực. Trang World-Actually đã công bố danh sách Top 50 người đàn bà đẹp nhất thế giới 2013 và bất ngờ là Ngô Thanh Vân - một trong những mỹ nhân đẹp nhất Việt Nam. Đã chĩnh chện ở vị trí số 10 trong số rất nhiều khuân mặt xinh đẹp lộng lẫy khác của thế giới.

Diễn viên. Vẻ đẹp của Ngô Thanh Vân là sự suýt nữa mạnh mẽ và trong sáng" Fan Ngô Thanh Vân cũng nhanh chóng biết tin và vào chúc mừng "đả nữ" Với tiêu chí chính là sắc đẹp toàn diện. Mới đây.