Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

U19 vui vui Roma và U19 Nhật Bản tri ân khán giả Việt Nam.

Kết thúc trận đấu cuối của mình tại giải U19 Quốc tế 2014 - Cúp NutiFood

U19 Roma và U19 Nhật Bản tri ân khán giả Việt Nam

U19 AS Roma lại đặc biệt hơn. (Theo Goal). Các cổ động viên có mặt trên sân Thống Nhất cũng đã rất phấn khởi đáp lại mĩ ý này khi không ngớt vỗ tay đáp lại. Họ còn tặng cho các Đấu sĩ trẻ những chiếc nón lá "Made in Vietnam" như là những kỉ vật thân thiết cho chuyến đi lần này.

Họ đã rất chu đáo chuẩn bị băng rôn với dòng chữ "Grazie - Thank You - Cảm Ơn Việt Nam" để đi vòng ngược lại hướng đội U19 Nhật Bản đã đi. Sau khi thực hiện xong. Giải U19 Quốc tế 2014 đã khép lại với những ấn tượng từ các đội bóng khách mời và sự cuồng nhiệt của các cổ động viên Việt Nam trên sân hợp nhất. Các cầu thủ Nhật Bản chóng vánh lui vào phía phòng thay đồ của mình. Các khán đài cũng đã hò reo đáp lại nhã ý đó.

Một số lượng không nhỏ các cổ động viên Roma đã hô rất to "Forza Roma" để tung hô ý thức đương đầu không biết mệt mỏi của các cầu thủ U19 Roma. Đội bóng Italia đã giành nhiều thời gian hơn khi dừng lại tại khu vực các cổ động viên của mình. U19 Nhật Bản - đội quán quân - đã cùng đi vòng vo sân để vẫy tay cảm ơn sự cổ động của các khán giả nước chủ nhà trong giải đấu dành cho họ.