Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Thêm mới vào "Gravity" và "Iron Man3" thắng giải People's Choice.

Justin Timberlake là người cai trị với thắng lợi tại ba hạng mục Nam nghệ sĩ

Khi giải Quả Cầu Vàng sẽ diễn ra vào cuối tuần này trước khi Grammy được tổ chức 2 tuần sau đó và được hạ màn với Oscar ngày 2/3. Cũng giúp bom tấn " Iron Man 3 " nhận giải Phim và Phim hành động được chuộng. A ma tơ Johnny Depp vẫn được bầu làm Nam diễn viên được chuộng.

Downey Jr. Các chương trình hài " The Big Bang Theory " hay chính kịch " The Good Wife " là những cái tên được xướng lên trong lễ đăng quang. Cô cũng nhận giải Cặp đôi trên màn ảnh với bạn diễn George Clooney.

Sandra Bullock. Ngay cả khi " The Lone Ranger " trở thành bom tấn xịt đáng thất vọng nhất năm. Sandra Bullock nhận giải cho vai diễn trong Gravity Bộ phim viễn tưởng " Gravity " của minh tinh Sandra Bullock. " Giải People's Choice được xem như phát súng hiệu cho mùa giải thưởng thường niên tại Hollywood. Về phần màn ảnh nhỏ. Britney Spears được bầu là nghệ sĩ Pop được ưa thích.

"Việc là một ngôi sao và có quyền lực là một chuyện. Người được kỳ vọng sẽ nhận nhiều giải thưởng trong một. Đã mang về bốn giải trong đó có cả Nữ diễn viên được ưa chuộng. Trong khi nữ diễn viên kiêm ca sĩ Jennifer Hudson đã lay chạnh lòng người với một bài phát biểu đầy xúc động khi lên nhận giải nhân đạo.

Ngôi sao truyền hình Chris Colfer của " Glee " cũng được trao giải nhờ những đóng góp của mình. Adam Sandler và Leonardo DiCaprio. Các hạng mục Nam diễn viên phim hành động - hài - chính kịch tuần tự được trao cho các ngôi sao Robert Downey Jr. Hai tháng tới nhờ " Gravity ". Nhưng nó sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu chúng ta không dùng nó để giúp ai khác.

Tại lĩnh vực âm nhạc. Hudson đã nhận giải với người chị Julia bởi họ đã cùng nhau lập nên một tổ chức nhân đạo mang tên con trai chị cô - người đã bị ám sát năm 2008 cùng với mẹ và anh trai Hudson.

Bom tấn mùa hè " Iron Man 3 " cùng ngôi sao Justin Timberlake đã trở nên những người thắng lợi chính trong giải People's Choice Awards do người ngưỡng mộ bình chọn vừa được trao ngày 8/1. /. Nghệ sĩ R&B và Album được ưa chuộng nhất (The 20/20 Experience). Nữ diễn viên hài và Nữ diễn viên phim chính kịch được ưa chuộng.