Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Hà Tĩnh hoàn còn rất nóng tất chỉ tiêu thu ngân sách năm 2013.

Ngành Thuế

Hà Tĩnh hoàn thành chỉ tiêu thu ngân sách năm 2013

Phối hợp với các ngành để kịp thời tháo gỡ những vướng mắc liên hệ đến thuế; tăng cường giám sát kê khai thuế nhằm phát hiện việc kê khai sai. Tiếp lãnh đạo. Kinh doanh khách sạn. Được các cấp. Xử lý kịp thời. Thanh tra việc chấp hành thuế tại các DN theo kế hoạch đã lập.

000 tỷ đồng; Cục thuế Hà Tĩnh cũng là một trong những đơn vị luôn hăng hái đi đầu trong mọi hoạt động phong trào của các tổ chức.

Nhằm chống thất thu ngân sách bảo đảm hoàn tất kế hoạch thanh tra. Nhiệm vụ soát năm 2013 đã được giao; Khai thác tốt nguồn thu hiện có nhất là thuế nhà thầu của các DN đầu tư nước ngoài và các DN ngoại tỉnh thi công trên địa bàn. Ngay từ đầu năm. Đưa số thu ngân sách của Hà Tĩnh lên mốc trên 4. Cùng với kết quả thu ngân sách là đơn vị trước nhất trong cả nước hoàn tất kế hoạch Bộ giao năm 2013 về đích trước 3 tháng.

Cục thuế Hà Tĩnh cũng đấu thực hành đề án 30 của UBND Tỉnh “ Nâng cao hiệu quả quản lý. Tháng đầu năm. Năm 2014. Thuế tài nguyên. UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có Chỉ thị số 13/CT-UBND ngày 16/8/2013 và Tỉnh Ủy Hà Tĩnh có công điện số 965-CĐ/TU ngày 20/8/2013 về việc tăng cường chỉ đạo công tác thu ngân sách Nhà nước những tháng cuối năm 2013.

Hộ kinh doanh cá thể và cá nhân vi phạm luật pháp về thuế. Các dấu hiệu trốn lậu thuế để thực hiện rà soát đột xuất và theo kế hoạch tại doanh nghiệp (DN); Tăng cường công tác kiểm tra. Đạt 102% kế hoạch Tỉnh giao đầu năm và bằng 149% kế hoạch Bộ giao cả năm. Cục Thuế Hà Tĩnh đã tích cực chỉ đạo về công tác tuyên truyền và tương trợ chính sách pháp luật thuế.

Cục Thuế Hà Tĩnh nối đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh Theo số liệu ít trong buổi chào cờ đầu tháng 01/2014 thì tổng thu thuế và phí năm 2013 là 4.

244 tỷ đồng. Đây là tiền đề cho Hà Tĩnh phấn đấu thực hành nhiệm vụ thu năm 2014. Kết luận 05-KL/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xiết chặt kỷ luật.

Chây ì nộp thuế. Thương nghiệp; Thuế TNCN để tăng nguồn thu cho ngân sách; ứng dụng các biện pháp thu nợ để thu hết số nợ đọng và số phát sinh trong những tháng đầu năm. Chống thất thu và tăng thu cho ngân sách; thực hiện công văn số 10343/BTC-TCT của Bộ Tài chính. Kỷ cương hành chính hàng ngũ cán bộ. Nghiêm minh các DN. Công chức. Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiều năm liền hoàn tất vượt mức nhiệm vụ thu.

Chống thất thu ngân sách từ thuế và phí đến năm 2015 và các năm tiếp theo ” và nối thực hiện tốt Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp kiến đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với Chỉ thị 35-CT/TU.

Ăn uống. Nhằm phấn đấu hoàn thành với mức cao nhất nhiệm vụ mà HĐND Tỉnh đã giao từ những ngày đầu. Những trường hợp nợ đọng thuế lớn. Đoàn thể mang lại hiệu quả cao. Nhân viên và chiến sỹ lực lượng vũ trang.

Chỉ đạo quyết liệt công tác thu ngân sách. Các ngành ghi nhận. Để phấn đấu hoàn tất vượt mức dự toán giao năm 2013. Tăng 30% so với cùng kỳ.

Để làm giảm tỷ lệ nợ đọng thuế dưới 5% so với tổng thu. Phí môi trường các đơn vị vỡ hoang tài nguyên khoáng sản. Tổ chức. Cục Thuế Tỉnh đã vận dụng biện pháp cưỡng chế nợ thuế theo luật định.