Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Vĩnh ngày hôm nay Thụy trở lại với nhiều giải thưởng.

Mới đây

Vĩnh Thụy trở lại với nhiều giải thưởng

Ngày 14. Ngày 18. Việc đại diện cho người mẫu Việt Nam nhận giải "Người mẫu trẻ xuất sắc" là một vinh dự lớn đối với Vĩnh Thụy. Ngô Kiến Huy. Bước vào showbiz năm 16 tuổi với vẻ đẹp lai Pháp. Vĩnh Thụy gần như mất lửa với nghệ thuật. Nhưng Vĩnh Thụy đã kiên tâm trở lại với nghệ thuật bằng những MV và bộ phim được đầu tư lớn.

1 tới

Vĩnh Thụy trở lại với nhiều giải thưởng

Phạm Quỳnh Anh. Vĩnh Thụy sẽ lên đường đến Seoul (Hàn Quốc) để nhận giải "Người mẫu trẻ xuất sắc" của Liên hoan Người mẫu châu Á 2014. 1 Vĩnh Thụy trở về. 1 tới. Vĩnh Thụy đã chuẩn bị rất kỹ cho sự xuất hiện của mình tại Liên hoan Người mẫu Châu Á 2014 diễn ra tại Seoul - Hàn Quốc.

Quá nhiều trắc trở và những scandal "trên trời rơi xuống". Anh đã được chương trình "Men Of The Year" trao giải Đột phá của năm (Break of the Year). Những chương trình thời trang mang tầm vóc và anh đã được "đền đáp" xứng đáng bằng những giải thưởng liên tục

Vĩnh Thụy trở lại với nhiều giải thưởng

Hứa Vỹ Văn. Đến chia vui với Vĩnh Thụy còn có những diễn viên của đoàn phim "Thần Tượng" là nữ diễn viên Hoàng Thùy Linh. Trước đó. Vĩnh Thụy cũng được một tùng san trao giải mẫu nam của năm và ngày 14.

Anh sẽ tiếp chuyện nhận một phim điện ảnh nữa trong năm nay. Nhưng con đường của hot boy số 1 showbiz Việt lúc đó lại không tiện lợi như nhiều người dự đoán. Harry Lu.