Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Ngô Kỳ Long chưa còn rất nóng 1 lần cãi nhau với Lưu Thi Thi.

Hôn nhân

Ngô Kỳ Long chưa 1 lần cãi nhau với Lưu Thi Thi

Tuy nhiên đối với hôn nhân trong mai sau giữa anh và Lưu Thi Thi thì anh không muốn nghĩ quá nhiều. Ngô Kỳ Long liền giải đáp thẳng thắn: “Trong cuộc sống tôi tin không có ai là chuyên gia tình hết”. Cho đến thời khắc ngày nay. Cả anh lẫn Thi Thi cũng chưa hề tặng nhẫn cho nhau. Tại đây. Trải đời qua một cuộc hôn nhân không thành rồi đóng phim có cảnh ly hôn.

Trên thực tế phim ảnh rất khác so với đời thường. Kỳ Long tiết lậu chưa 1 lần cãi nhau với bạn gái Lưu Thi Thi Đề cập đến mối quan hệ yêu đương giữa mình và bạn gái Lưu Thi Thi

Ngô Kỳ Long chưa 1 lần cãi nhau với Lưu Thi Thi

Khi được hỏi ngoài đời anh có phải là 1 chuyên gia tình hay không. Trong tác phẩm này nam diễn viên họ Ngô thủ vai 1 cao thủ tình trường. Kỳ Long tiết lộ 2 người chưa từng cãi nhau bao giờ nên không có chuyện ai phải mở lời xin lỗi trước. Phóng viên có dịp được gặp gỡ Ngô Kỳ Long ngay tại phim trường Hướng về hạnh phúc.

Bản thân ngôi sao Bộ Bộ Kinh Tâm nhấn anh có phần sợ hãi chuyện thành thân. Ngô Kỳ Long trên phim trường “Hướng về hạnh phúc” Được biết. Gần đây. Họ không chỉ được xem diễn xuất của Kỳ Long trong 1 số cảnh quay mà còn cùng anh nói chuyện về chủ đề tình yêu.