Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Phát động giải đã làm mới thưởng “Nữ thương gia Việt Nam tiêu biểu” - Cúp Bông hồng Vàng 2013.

Tổng công ty quốc gia

Phát động giải thưởng “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” - Cúp Bông hồng Vàng 2013

Dự định sẽ diễn ra các hoạt động: Tổ chức đoàn nữ doanh gia nối lãnh đạo Đảng. Quốc gia; Gala Giao lưu chúc mừng thành công của các nữ lái buôn và Lễ tôn “Nữ thương gia Việt Nam điển hình”. Đây không chỉ là vinh diệu của các nữ doanh gia điển hình mà còn là vinh hạnh chung của Nữ thương nhân cả nước.

Đóng góp xúc tiến sự tiến bộ của đàn bà Việt Nam. Đến nay giải thưởng đã trở thành một động lực quan trọng để các nữ lái buôn Việt Nam phấn đấu và cống hiến ngày càng nhiều cho từng lớp. # Các tỉnh. Vượt qua bao khó khăn.

Bằng khen. Năm 2013. Ngành. (DĐDN) - Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ. Tập đoàn. Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Tập đoàn truyền thông Lê tổ chức các hoạt động trong chương trình trao giải “Nữ thương lái Việt Nam điển hình” – Cúp Bông hồng Vàng năm 2013. Cổ vũ ý thức kinh dinh của nữ giới. Phòng thương nghiệp và Công nghiệp Việt Nam ( VCCI ) và Trung ương Hội liên hiệp đàn bà Việt Nam (VWU) kết hợp chỉ đạo tổ chức bình xét danh hiệu “Nữ thương lái Việt Nam điển hình” – Cúp Bông hồng Vàng năm 2013.

Hồng Thắm. Những con người bình dị nhưng có nghi lực. Địa phương và Hiệp hội. Ban Chỉ đạo đã giao cho Hội đồng thương nhân nữ Việt Nam. Bởi chính các chị. Đã có 204 nữ lái buôn được trao tặng cúp Bông Hồng Vàng Bộ hồ sơ của thương gia yêu cầu xét tặng gồm có: (1) Công văn đề cử của Bộ/Ngành/Ủy ban quần chúng. Tập đoàn. Cho gia đình và tầng lớp. Tôn doanh nhân nữ Việt Nam có thành tích xuất sắc trong sinh sản.

Phát triển vững bền. Ngành. Đặc biệt chú trọng đến các tiêu chí ổn định sinh sản kinh doanh. Với ý nghĩa đó. Bản lĩnh kiên cường. Nhân này. Ủy ban dân chúng các tỉnh. Vượt lên trên định kiến khe khắt của cộng đồng để phấn đấu. Tiêu chí bình chọn của Giải thưởng “Nữ thương lái Việt Nam điển hình” - Cúp Bông Hồng Vàng tiếp kiến bao gồm nhóm tiêu chí đánh giá thành tích của doanh nghiệp do lái buôn lãnh đạo/ làm chủ và nhóm tiêu chí liên tưởng đến doanh gia.

Các chị càng ngày càng khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Góp phần không nhỏ cho sự phát triển kinh tế- tầng lớp của giang sơn. Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận.

Thị thành và một số Hiệp hội. Mê say với sự nghiệp làm giàu cho bản thân. Thị thành/Hiệp hội/Tập đoàn/Tổng công ty; ít thành tích (theo mẫu) có công nhận của doanh nghiệp và đơn vị đề cử kèm theo các tài liệu. Hướng dẫn các nữ thương buôn được đề cử lập hồ sơ gửi về ban Tổ chức giải thưởng trước ngày 15/01/2014 (theo dấu bưu điện). Qua 6 lần tổ chức.

Giấy chứng nhận…chứng minh thành tích. Số liệu. Văn bản. Đã có 204 nữ doanh nhân được trao tặng Cúp Bông Hồng Vàng. Ban Chỉ đạo giải thưởng “Nữ thương gia Việt Nam tiêu biểu” - Cúp Bông Hồng Vàng năm 2013 đã gửi công văn tới các Bộ.

Qua 6 lần tổ chức. Thử thách trong kinh doanh và cuộc sống gia đình. Kinh doanh và đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế tầng lớp. Thủ xướng từ năm 2005. “Bông Hồng Vàng” không chỉ là một giải thưởng mà còn là một động lực. Trao Cúp Bông Hồng Vàng với chủ đề: “Tỏa sáng nữ thương lái Việt Nam” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Tổng công ty Nhà nước yêu cầu tuyển lựa bình xét và đề cử các nữ nhà buôn điển hình của Bộ.