Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chia sẻ ngay TP. HCM. Đồng Nai muốn sớm đầu tư xây Sân bay Long Thành.

Chủ tịch tỉnh Đồng Nai. Bởi lý ra nay phải là lúc chuẩn bị khởi công để đến năm 2020 có được cảng hàng không quốc tế Long Thành thời đoạn 1. Nếu không sớm triển khai đầu tư Sân bay Quốc tế Long Thành thì 2-3 năm tới.

000 người dân bị thu hồi đất với dự án trường bay Quốc tế Long Thành. Dự định sẽ có hơn 10. Dự án phi trường Quốc tế Long Thành sẽ được mời gọi đầu tư. Ông Lê Hoàng Quân. Còn theo ông Đinh Quốc Thái. Việc quyết định xây trường bay Long Thành là đã muộn. Cảng hàng không Quốc tế Long Thành sẽ được khởi công vào năm 2015. Nếu không sớm hoàn thành các dự án tái định cư này thì việc xây dựng Sân bay sẽ bị kéo dài.

6 tỉ USD gồm vốn quốc gia và ODA (khoảng 53%). Còn lại là vốn tư nhân. Gây ách tắc cho phát triển kinh tế xã hội của thành phố và cả khu vực.

Theo ACV. Ước tính thời đoạn 1 của dự án (2014 -2020) sẽ cần khoảng 5. Công suất này đáp ứng được nhu cầu vận tải hàng không trong khu vực vào năm 2030. HCM cho biết. Công suất 25 triệu khách/năm để san sớt với Sân bay Tân Sơn Nhất.

Để thực hành Dự án trường bay Long Thành thì có 2 dự án tái định cư lớn cần được khai triển sớm với tổng vốn lên đến 7. Chủ tịch Ủy ban dân chúng TP. Theo ít của Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV).

Năng lực thiết kế tối đa 100 triệu khách và 5 triệu tấn hàng hóa/năm. 200 tỉ đồng. Trường bay Quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ bị quá tải. Theo kế hoạch.