Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Lạ lẫm nội thất ý tưởng trẻ

Xem thêm công trình kiến trúc hay tại Nhà đẹp!

Đẹp lạ lùng vườn Nhật đúng chất

Kiến trúc nhà ở có "1-0-2" tại Áo

Bức tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng   thiết kế nhà hiện đại   khách.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm  thiết kế nội thất đẹp  vào đó, phòng tắm liền sử dụng nước rất dễ bị ẩm ướt, tích tụ mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, bảo đảm sự tây riêng nên không gian này thường rất gò bó, thiếu ánh sáng thiên nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Quang cảnh khu dân cư phụ cận nhìn từ tầng trên của vi la.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh "nuột"

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Trong

Đọ "dáng nhà"  thiet ke noi that dep  2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh   nhà ống hiện đại   xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu kết nạp thông báo, khảo sát và báo giá, đến quy trình tu sửa, bảo hành và chăm chút khách hàng. Hàng ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên vững chắc sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hư phiền phức với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoại giả, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời gian ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, vớ các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tuy  thiết kế nội thất    mẫu nhà hiện đại   nhiên, giờ đây nam ca sĩ đoạt giải Grammy muốn chuyển đến nơi ở mới nên đã rao bán căn hộ với giá 1,9 triệu USD.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

2.  thiet ke noi that  dùng các loại móc treo

Những   nhà ống phong cách hiện đại   chiếc móc treo sẽ giúp bạn tận dụng được không gian trần nhà hoặc không gian tường để lưu trữ đồ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại móc treo hạp cho việc lưu trữ trên thị trường. Những chiếc móc đơn treo xoong chảo, móc đa năng treo các loại muôi, thìa to, thanh treo dạng kẹp để treo dao, kép, nắp vung hay cả những chiếc giỏ treo nhỏ đựng đũa hoặc các món gia vị như hành tỏi đều hữu dụng trong bếp chật.

4 mẹo