Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Cá biệt nội thất ả rập

Mỗi chủ đề đặt trong mỗi tác phẩm điêu khắc dạng một chuỗi xoắn kép ADN.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cây trồng lâu năm được trồng đan xen với các loại cây trồng theo mùa để tạo ra sự sống động và mới mẻ.

Góc bếp - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic và vải ca-rô đặc trưng của phong cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo tinh thần của phong cách country

Hình ảnh được thực hành tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

Phong cách riêng   mái nhà ống hiện đại   cho cửa sổ

Chức năng của cửa sổ trong phòng ngủ là giữ cho căn phòng luôn có độ tối hạp vào ban ngày và sự kín đáo vào ban đêm. Ngoại giả, cửa sổ cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách tổng thể của phòng ngủ. Do đó, bạn nên chọn các rèm treo cửa sổ có gam màu hơi tối một chút để giải quyết hai nhu cầu về chức năng nói trên. Song song, rèm treo cửa sổ có sắc màu tối cũng sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn nét trải qua và tinh tế hơn.

Bạn sẽ tưởng dường như phòng ngủ của mình đang kêu gọi bạn hãy nán lại trên giường lâu

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có nghĩa là nhiều hơn - less is  thiết kế nội thất  more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng lựa chọn The EverRich 3. Trường học, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trung tâm thương mại, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí thuận tiện ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho tất cả các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát Trung tâm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Hơn vào buổi sáng và đi ngủ sớm hơn vào ban đêm khi bạn tạo thêm nhiều chức năng khác cho  thiet ke noi that dep  phòng ngủ của mình. Hãy đặt thêm hai chiếc ghế cùng với một cái bàn tí xíu để tạo ra một chỗ đọc sách yên ấm, hoặc tận dụng tối đa các vị trí trống trong phòng ngủ như giữa hai của sổ để đặt một cái bàn điểm trang hoặc bàn làm việc…

Một lọ hoa trên hệ thống bàn điểm trang - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở thành tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang hoàng họa tiết trên bìa sổ

Đá Saphire biểu trưng cho sự sáng suốt và khả năng lãnh đạo.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Nếu   nhà báo thời hiện đại   muốn trang hoàng cây xanh trong nhà, người tuổi Dần có thể trồng một số cây như vân trúc, cau trúc (dừa Hawai), cây gừa, vạn niên thanh...

Điều bất thần nằm ở đằng sau hàng rào lưới sắt dày, đen tuyền bao bọc phía trước căn hộ. Một sự cách ly tương đối với bên ngoài đã được dự báo trước. Thế nhưng, khi bước qua cánh cửa mở vào căn hộ của chàng sẽ là một thế giới nội thất sực lên cảm giác ấm áp và chỉn chu. Khác hẳn với ấn tượng về cả khu dân cư đông người mà khách đến thăm đã có được sau khi đi lên năm tầng nhà. Chuyển về đây, chàng đã cho cải tạo lại tuốt không gian sẵn có. Căn hộ của chàng - của một người độc thân - bởi vậy mà không quá bừa bộn những linh tinh vật dụng, đã vậy còn đầy cảm hứng khoáng đạt với phần mái cao vút. Đó là  thiết kế nội thất đẹp  nhờ tầng lửng như nguyên trạng vốn chạy suốt phía trên căn hộ đã được Kiến trúc sư thu hẹp lại, “chừa” cho chàng một phần nhỏ vừa đủ để làm phòng ngủ. Phần còn lại của gác lửng được tháo đi, tạo thành khoảng thông tầng đắt giá với chùm đèn bắt mắt và cả giác khoáng   khu nhà ở hiện đại   đãng mà hiếm căn hộ chung cư nào khác có được.

Nét vát xéo đặc trưng của một căn hộ áp mái - một vẻ đẹp thật hiếm có ở một căn hộ chung cư ngay tại trọng điểm Sài Gòn

Cũng chính từ khoảng thông tầng và phòng ngủ trên gác lửng mà ý tưởng thiết kế căn hộ theo ý thức loft đã được Kiến trúc sư phát triển cho tổ ấm của chàng. Theo đó, trần nhà đã được tạo hình thành những nét vát xéo về hai phía cùng chóp nhọn đặc trưng ở trọng tâm, góp thêm một chi tiết thú cho câu chuyện về căn hộ giàu xúc cảm của chàng độc thân. Thêm nữa, với công việc thường hay di chuyển, kèm theo đó là sự tiếp cận nhiều cái mới, chàng đã biết được đâu là điều mình cần trong một không gian thuộc về mình, Đồng thời không câu nệ hay quá cứng nhắc theo một chuẩn nào đấy. Đã vậy, chàng lại còn gặp được người Kiến trúc sư thật hợp gout. Họ cùng thích những  thiet ke noi that  gì thô mộc, khoẻ khoắn, ít nhiều mang âm hưởng Á Đông mà vẫn đương đại và tinh tế. Họ đã đi đến hợp nhất rằng căn hộ sẽ là sự hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và hệ dầm trần khung sắt khoẻ khoắn được   nhà ống hiện đại 5m   cố ý phơi bày; những mảng tường ốp gạch mosaic xanh dịu đi kèm vải ca-rô ở sofa, ở bench dài nơi bàn ăn mang đặc trưng của phong cách retro - chút cảm hứng từ những năm 60s, 70s của thế kỷ trước như ùa về sống động; hay bộ bàn, ghế ăn bằng gỗ theo tinh thần của phong cách country.

Chức danh: Đồng sáng lập Plaxo, Napster và Airtime, chủ toạ sáng lập Facebook

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Với những ai ưa thích phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang hoàng bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là tuyển lựa mau chóng và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc nhưng mà không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời kì và tiền nong mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở thành có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích