Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Chức các năng của não bị ảnh hưởng nếu trẻ sống trong nghèo khó.

Dùng một chiến lược sao chép nhận thức

Chức năng của não bị ảnh hưởng nếu trẻ sống trong nghèo khó

Xúc tiếp với những người stress mãn tính trong thời thư từ. Các nhà nghiên cứu đã đánh giá hoạt động não của các đối tượng tham gia nghiên cứu khi họ thực hiện một nhiệm vụ điều khiển xúc cảm.

Chandra Sripada. Trường đại học Michigan và trường đại học Denver. Bạo lực hoặc sự chia rẽ trong gia đình – đã xác định mối liên hệ giữa sự nghèo khổ thời thơ và chức năng não vùng trán trong quá trình điều khiển xúc cảm.

Ông nói. Đó là nghiên cứu cho thấy tổng các stress từ thời thư từ cho tới thời thanh niên – như sự chật chội. Đồng tác giả của nghiên cứu gồm Pilyoung Kim từ trường đại học Denver. Sự phát triển cảm xúc từng lớp và sự tương tác giữa đứa trẻ và bác mẹ của chúng đã được thu thập.

Các phản ứng stress thuộc tâm lý. Có lẽ kết quả quan trọng nhất của kết quả nghiên cứu. Nghiên cứu được thực hành bởi các nhà nghiên cứu tại UIC. Có khoảng một nửa số người dự đến từ các gia đình có thu nhập thấp. Gary Evans từ trường đại học Cornell và các nhà khoa học Michael Angstadt. Các nhà nghiên cứu phát hiện thấy. Khi trường thành đã trình bày hoạt động mạnh hơn trong vùng hạch hạnh nhân (amygdala).

Một khu vực trong não được biết đến với vai trò về sự sợ hãi và các cảm xúc tiêu cực khác. Sử dụng hình ảnh cộng hưởng từ nhiệm năng.

Giáo sư tâm thần học tại trường đại học Illinois. Và các yếu tố stress thuộc từng lớp như bất ổn về gia đình. “Những phát hiện của chúng tôi cho thấy gánh nặng stress của việc lớn lên trong nghèo khổ có thể là một cơ chế cơ sở giảng giải cho mối liên quan giữa nghèo khổ khi còn thư từ và tình trạng hoạt động của não khi trưởng thành”.

Các đối tượng soát nếu gia đình có thu nhập thấp hơn khi trẻ 9 tuổi. Ồn ào. Nghiên cứu đã soát các mối can dự giữa thời ấu thơ nghèo khổ lúc đứa trẻ 9 tuổi. 49 người tham dự là một phần của một nghiên cứu dài hạn về sự ngèo khổ thời thư từ.

Nhưng người ta chưa biết rõ tác động của sự nghèo khổ trong thời thơ ấu có thể gây ảnh hưởng tới chức năng của não như thế nào. Trường Y Chicago và là tác giả chính của nghiên cứu cho biết. Trường đại học Cornell. Nghiên cứu này được hỗ trợ bởi viện nghiên cứu sức khỏe quốc gia National Institutes of Health (RC2MD004767).

Luan Phan. Gây xung đột và lạm dụng các chất. Và hoạt động của não bộ trong vùng quy định xúc cảm khi 24 tuổi. Theo các tác giả của nghiên cứu cho biết. Phan cho biết. Một khu vực trong não được biết là để điều chỉnh cảm xúc tiêu cực. Shaun Ho. Tiến sỹ K. Khả năng thay đổi các xúc cảm thụ động có thể giúp bảo vệ chống lại các hậu quả về thể chất và tâm lý của stress cấp tính và kinh niên.

T. Tiếp xúc với những nguyên tố gây stress. Lo lắng. Tổ chức W. Dữ liệu về thu nhập của gia đình. Grant Foundation và một số tổ chức khác. Đặc biệt là trong việc điều khiển xúc cảm. James Swain và Israell Liberzon từ trường đại học Michigan. Những cá nhân chủ nghĩa này có hoạt động ít hơn ở vùng não trước trán.

Phan bổ sung thêm. Theo Khoa học. Chúng ta đã biết rõ về các tác động bị động của sự nghèo khổ có thể gây ra “một lớp các nguyên tố rủi ro tăng cường” đối với trẻ nít để phát triển các vấn đề về thể chất và tâm lý khi trưởng thành. “Điều này phục vụ như là một chỉ số về hành vi – não của một khả năng bình thường của một cá nhân chủ nghĩa để ứng phó với stress và các xúc cảm thụ động khi họ chiến đấu với chúng”.

Hạch hạnh nhân và hội chứng rối loạn vỏ não trước trán là có liên quan với các rối loạn tâm trạng bao gồm trầm cảm. Các đối tượng đã được yêu cầu thử để kìm nén các cảm xúc bị động trong khi xem các bức ảnh.