Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Cảnh chài lưới của kỳ lạ Việt Nam lọt top ảnh đẹp trên báo Mỹ.

Bạn đọc có thể gửi ảnh về cho báo

Cảnh chài lưới của Việt Nam lọt top ảnh đẹp trên báo Mỹ

Đó chính là ý nghĩa của chương trình “Bức ảnh của tôi” - Hãy khám phá thế giới đang thay đổi xung quanh chúng ta.

Ngày mới: Thung lũng Bắc Sơn ở huyện Bắc Sơn. Phát triển cho tới những nơi hẻo lánh. Nhiếp ảnh gia Hoàng Giang Hải cũng có một tác phẩm ảnh lọt vào vòng chung kết của giải ảnh Smithsonian của Mỹ.

Ruộng bậc thang: Mỗi năm. Quay sợi: Một phụ nữ người Hà Nhì đang quay sợi trước cửa nhà. Tỉnh Khánh Hòa

Cảnh chài lưới của Việt Nam lọt top ảnh đẹp trên báo Mỹ

Tờ tạp chí chuyên về du lịch - khám phá nức tiếng của Mỹ - National Geographic đã có ti tỉ những bức ảnh kinh điển ở nhiều loại thể.

Người H’mong sống ở vùng núi phía Bắc Việt Nam lại bắt đầu bước vào vụ thu hoạch. Tỉnh Lạng Sơn. Thế giới đang đổi thay từng ngày và nhiếp ảnh cho phép chúng ta ghi lại sự đổi thay đó một cách sinh động.

Hạn nộp ảnh về dự kết thúc trong ngày 22. Tờ tùng san có một đội ngũ phóng viên và cộng tác viên phủ rộng khắp nơi trên thế giới. Ghi lại hình ảnh của những vùng đất từ đông đúc

Cảnh chài lưới của Việt Nam lọt top ảnh đẹp trên báo Mỹ

Yên Bái. Hoàng Giang Hải còn có 3 tác phẩm ảnh khác: Tháng 4 vừa qua. Đáng chú ý trong những bức ảnh được National Geographic chọn lọc đăng gần đây có một bức được thực hành ở Việt Nam. Bức hình được chụp ở một thửa ruộng bậc thang nằm ở Mù Cang Chải. National Geographic hiện đang tiến hành một chương trình thú có tên “Bức ảnh của tôi” (Your Shot).

Bên cạnh bức “Quăng lưới” được ban biên tập National Geographic đánh giá cao và đưa vào top những bức ảnh ấn tượng nhất do bạn đọc gửi về. Theo Dân Trí

Cảnh chài lưới của Việt Nam lọt top ảnh đẹp trên báo Mỹ

Bàn chân họ đã đi tới mọi nẻo đường. “Bức ảnh của tôi” khuyến khích các độc giả san sẻ những bức hình ấn tượng nhất mà họ thực hiện.

Tác giả Hoàng Giang Hải. Nhiếp ảnh gia Hoàng Giang Hải là một cái tên đã khá quen với các sân chơi nhiếp ảnh thế giới. Trong chương trình “Bức ảnh của tôi” lần này. Để kỷ niệm một chặng đường dài đã đi qua. Bức ảnh ghi lại cảnh người dân thu hoạch muối lúc kim ô sắp lặn ở huyện Ninh Hòa

Cảnh chài lưới của Việt Nam lọt top ảnh đẹp trên báo Mỹ

Vào mùa thu. Bởi một nhiếp ảnh gia Việt Nam. Bóng gió. Quăng lưới: Cách bắt tôm cá truyền thống của người dân Thừa Thiên Huế.

Những bức hình ấn tượng nhất sẽ được chọn lựa để đăng trên trang điện tử và xuất hiện trong ấn bản báo giấy. Trong lịch sử 125 năm thành lập. 10.