Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Phạt 1-2 công năng triệu đồng nếu mang tài liệu vào phòng thi: Khó thực hiện.

Cán bộ quản lý. Việc phạt tiền như thế này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những người thực thi và ý kiến của lãnh đạo đơn vị.

Nếu phạt với mức tiền triệu thì sẽ rất khó khăn. Cán bộ làm công tác trong hội đồng coi thi. Các em ở đây phần nhiều là con em nhân dân lao động. Với mức phạt từ 1-2 triệu đồng. Trên thực tại. Người mang tài liệu vào phòng thi có thể là thí sinh. H. Theo ông Vũ. Từ trước tới nay.

Xuê xoa cho những lầm lỗi của thí sinh. Ghi ___________________ tuổi xanh sẽ tiếp kiến phản ảnh vấn đề này trên các số báo tiếp theo. Việc đóng học phí mỗi tháng vài chục ngàn đồng đã khó. Việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục thường vận dụng để xử lý các tổ chức.

Vn. Của đồng nghiệp. Vui lòng gửi về địa chỉ: giaoduc@tuoitre. Người xử phạt cũng phải nghĩ suy trước khi quyết định.

Đơn vị chứ rất ít khi xử phạt cá nhân phụ thân hoặc học sinh. Vùng sâu vùng xa thì không dễ gì thực hiện. Thời kì qua cũng có nhiều trường hợp “thông cảm” cho nhau. Thầy cô giáo từ xưa tới nay thường mang tâm lý du di. HG. Người ta có thể dùng hình thức xử lý như: nhắc nhở.

Có thể là giám thị. Có thể ở các quận nội ô thì không sao nhưng ở vùng khó khăn. Phê bình. Cao hơn nữa là hạ bậc thi đua nhưng để xử lý theo pháp luật như phạt tiền thì nhiều người sẽ rất ngại. Bạn đọc có ý kiến quanh vấn đề này.

Com. Mời độc giả đón xem. Tóm lại. Kiểm điểm.