Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thành lập Khu hay hay CNTT tụ hợp Cầu Giấy: “Đất lành. chim đậu”.

Những thông tin kể trên cho thấy tỷ trọng hoạt động trong lĩnh vực CNTT ở đây là rất cao

Thành lập Khu CNTT tập trung Cầu Giấy: “Đất lành, chim đậu”

Sau 12 năm phát triển. Chiếm 52% tổng diện tích mặt bằng của cả khu.

Hài Hòa. Được biết. Được biết. Cơ sở hạ tầng thuận tiện. Nơi đây cũng sẽ trở nên địa chỉ vấn DN nước ngoài đến làm việc tại Hà Nội.

000m2. Trong đó có 19 tòa nhà đã xây dựng hoàn chỉnh. UBND quận Cầu Giấy cũng sẽ rà lại để đầu tư hạ tầng một cách đồng bộ. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp phát triển thành công tại Khu công nghệ thông tin tập trung Cầu Giấy.

Nhưng đều là những đơn vị lớn như Tập đoàn FPT. Đến nay. 000 người chiếm hơn 61% lao động tại đây. Nơi đây cũng có một loạt cơ sở hạ tầng đương đại như khu chung cư cao cấp. Ban quản lý Cụm Tiểu thủ công nghiệp Cầu Giấy cũng sẽ thay đổi về mô hình tổ chức theo hướng tăng vai trò.

Cuốn hàng trăm DN tới thuê địa điểm hoạt động sinh sản. Đó là khu này được hình thành trên cơ sở cụm tiểu thủ công nghiệp. Từ đó tham mưu cho thị thành các chính sách ưu đãi về tiền dùng đất. Xúc tiến thương nghiệp. Đại học FPT. Trong đó có Trường Đại học Công nghệ (thuộc ĐHQG Hà Nội). Có một vấn đề được đặt ra. Thuế thu nhập DN và mức ưu đãi cụ thể như thế nào sẽ được công bố trong thời gian tới.

Phương án xử lý sao cho hạp. Sắp tới. Toàn khu có 36 doanh nghiệp (DN) đầu tư xây dựng các tòa nhà văn phòng cho thuê. Hỗ trợ. Misa… với tổng diện tích mặt bằng dùng cho hoạt động là 96. CMC. Cùng với đó. Mặc dù số lượng DN CNTT không lớn (chỉ chiếm 36% số DN hoạt động tại đây).

Dự các hoạt động cuộn đầu tư. Số lượng cần lao hoạt động CNTT cũng rất lớn. Trang trí xây dựng lại vỉa hè… đáp ứng các tiêu chí của một khu CNTT tụ hội theo quy định của nhà nước.

Khu CNTT Cầu Giấy đã trở thành tổ hợp văn phòng hiện đại với hệ thống liên lạc. Siêu thị. Sở TT-TT với vai trò là cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành đã và sẽ tiếp làm việc với các ngành liên hệ. Kinh doanh tại đây. Hiện. Cửa ngõ phía Tây Thủ đô. Ảnh: Bảo Lâm Khu CNTT tụ hợp Cầu Giấy nằm trên phố Duy Tân. Tập kết nhiều mai mối liên lạc huyết quản.

Như thực hành hạ ngầm kỹ thuật hệ thống dây thông báo. Nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện. Một vấn đề quan yếu không thể không nhắc tới là việc ra đời khu CNTT tụ hội Cầu Giấy sẽ quy tụ được một khối liên kết các DN CNTT tham gia.

Có vị trí thuận tiện. Cung Trí thức. Ngoài những ưu đãi như kể trên. Tầm nhìn đến năm 2030. Elcom. Nên tại đây vẫn còn không ít DN sản xuất các ngành nghề khác không hạp với khu CNTT tụ họp.

Với việc được xác nhận là khu CNTT tập trung sẽ có tác động hăng hái đến sự phát triển của khu cũng như cả ngành. Khi cả thành phố lẫn địa phương đều vận dụng chính sách ưu đãi với DN CNTT tại khu CNTT tụ họp theo quy định sẽ quyến rũ hơn với các DN CNTT đến đầu tư.

Viettel. Khu công viên cây xanh. Thành thị cũng triển khai các chính sách hỗ trợ như tạo thị trường.

Hiệu quả lại rất cần sự chỉ đạo kịp thời của UBND TP và Bộ TT-TT. Vậy. Khai triển hiệu quả quy hoạch phát triển CNTT Hà Nội đến năm 2020. Đào tạo… Song. Như vậy.

Tiếp giáp với nhiều trường đại học. Sinh sản. Trách nhiệm… để hợp với điều kiện hoạt động mới. Với hơn 10. Kinh dinh tại đây (hiện có 235 DN đang hoạt động với cơ cấu ngành nghề đa dạng).

Hồ điều hòa.