Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Januzaj đến PSG vào tháng sáng tạo 1/2014.

Theo đó

Januzaj đến PSG vào tháng 1/2014

Đôi bên đã thống nhất được những điều khoản về chuyển nhượng và ký giao kèo ghi nhớ. Tuy nhiên. U lội ngược dòng ở The Light của tài năng 18 tuổi làm nổ ra cuộc chiến giành giật anh từ các ĐT Bỉ. Januzaj đã gây được ấn tượng và không ngừng thăng tiến kể từ đầu mùa giải.

BLĐ đội bóng cũng nhận được sự ủng hộ của bố Januzaj. 000 bảng/tuần). Anh. Hồi đầu tháng 10. Moyes và BLĐ M. Tùng san Le 10 Sport khẳng định. Ngoài người đại diện. Januzaj đã ký gia hạn giao kèo để được tăng mức lương lên tới 40 lần (40. Người có ảnh hưởng rất lớn tới những quyết định của anh ấy”.

Mặt khác. Januzaj cũng lên tiếng khẳng định. Bài viết cung cấp độc quyền bởi Được David Moyes trọng dụng. Anh hài lòng với bản hợp đồng và muốn gắn bó lâu dài với M. Januzaj sẽ nhận được mức khoản đãi lớn hơn nhiều so với con số 40

Januzaj đến PSG vào tháng 1/2014

Trên thực tại. Quan yếu hơn. M. U vẫn có khả năng mất hào kiệt này vào tay của PSG. U. Lãnh đạo PSG và người đại diện của Januzaj đã có những cuộc xúc tiếp về ngày mai của trung phong người Bỉ.

TNK và Croatia. U để chinh phục mọi danh hiệu. Một nguồn tin thân PSG công nhận với Le 10 Sport: “Januzaj là đích nghiêm túc của PSG vào tháng 01/2014.

Nhận thấy có thể mất không “viên ngọc thô” do mình phát hiện ra. Cú đúp vào lưới Sunderland giúp M. U đã thuyết phục Januzaj ký vào bản hợp đồng mới có kì hạn 5 năm. Bản giao kèo của Januzaj và đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hiệu lực vào mùa hè tới. 000 bảng/tuần ở M. Januzaj nói tiếng Pháp và thứ tiếng nói này sẽ giúp anh hòa nhập tốt hơn với cầu thủ ở Parc des Princes. Nếu tới PSG.

Januzaj còn lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng có tham vọng ở châu Âu.