Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Miranda đặc biệt Kerr và Orlando Bloom đường ai nấy đi.

Sau sáu năm bên nhau (kể cả thời khắc hò hẹn-PV)

Miranda Kerr và Orlando Bloom đường ai nấy đi

Tương trợ và trọng lẫn nhau vì cùng là cha mẹ của bé Flynn và từng là một gia đình”. Khi họ tham gia buổi diễn Romeo &Juliet của Orlando Bloom. Orlando Bloom và Miranda Kerr bắt đầu hò hẹn từ năm 2007 và chính thức hôn phối 3 năm trước.

Mặc dầu trong thông tin nói rằng cặp đôi này chia tay nhau đã vài tháng nay nhưng Miranda vẫn hết lời ngợi khen vai diễn của chồng khi đáp phỏng vấn trên tập san Cosmopolitan. Đại diện phát ngôn của Orlando Bloom đã xác nhận thông báo cặp đôi này vỡ lẽ trên E! News: “Orlando Bloom và Miranda Kerr muốn thông tin rằng họ đã chia tay trong êm đẹp từ vài tháng qua.

Cặp đôi này xuất hiện bên nhau trước công chúng lần rốt cuộc là vào ngày 19-9. Họ vẫn thương xót. Anh ở nhà trông con và ngược lại. Dẫu hôn nhân chấm dứt. Orlando Bloom cũng từng nói với tạp chí InStyle số tháng 11 rằng do công việc bận rộn nên họ phải phân chia thời kì trông con để lý giải chuyện cả gia đình ít khi xuất hiện cùng nhau.

Hiện lý do họ chia tay vẫn chưa được tiết lộ nhưng cặp đôi này từng lên tiếng phủ nhận tin đồn ly dị đầu năm nay. Họ đã đi đến quyết định đường ai nấy bước. Gần đây. A ma tơ này còn khẳng định khi vợ bận việc. Miranda Kerr sinh bé Flynn năm 2011.