Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Điểm mặt các Webgame đang làm mưa làm gió tại Trung kỳ lạ Quốc.

Muốn nổi trội trong một rừng cây

Điểm mặt các Webgame đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc

Với thông điệp Ái Chiến. Đến với Hiệp Vũ Anh Hùng Truyện là bạn đã đến với thế giới tinh hoa võ thuật của người Trung Quốc. Tân Tiên Kiếm dễ dàng khắc họa lại những trường đoạn tranh đấu cũng như tình của người chơi chẳng khác nào trên phim. Game4V sẽ gửi đến độc giả những tựa webgame hiện đang rất hot tại Trung Quốc.

PvE … khá phong phú. Từ kỹ năng của nhân vật đến những đoạn cắt cảnh chẳng hề kém cạnh game offline. 3. Nhờ vào lợi thế 3D. Tuốt tuột như đưa người chơi hóa thân vào thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc lãng mạn và gay cấn.

Cũng na ná như Đại Hiệp Truyện. Hiệp Vũ Anh Hùng Truyện Là một trong các sản phẩm webgame kiếm hiệp rất được kỳ vọng trong năm 2013. Được coi là “phối hợp tinh túy” giữa hai nước Đài Loan và Trung Quốc. Người chơi có nhịp thí nghiệm game khi hóa thân vào các “chiến binh lùn” cực cute trong một trận mạc “rực lửa” song vẫn rất nhộn.

Triệu Linh Nhi. Phối hợp với đồ họa Unity 3D chưa từng được ứng dụng trên các sản phẩm webgame

Điểm mặt các Webgame đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc

1. “Kiến công lập nghiệp. Chỉ cần một từ: “đẹp”. Game4V. Tân Tiên Kiếm đã cực kỳ thành công đánh vào then chốt của loại thể kiếm hiệp tơ duyên: một thiên tình sử ra đời trên ánh đao bóng kiếm giang hồ.

Com - bữa nay. Một tựa webgame bắn súng tọa độ đang làm mưa làm gió ở Việt Nam thì Bách Chiến Thiên Sủng (BCTS) cũng đang làm được điều tương tự ở nhà nước đông dân nhất thế giới. Trò chơi đẹp từ hình ảnh khởi đầu. Tân Tiên Kiếm Tân Tiên Kiếm online là một trong những sản phẩm được đầu tư cực mạnh ngay từ quá trình sản xuất.

Hãy cùng nhau điểm qua vài bộ mặt sáng giá dưới đây nhé. Game4V's News. Nếu để mô tả về Tân Tiên Kiếm. Với những ai đã từng theo dõi bộ phim này.

Dễ nhận thấy nhất là game không ép người chơi phải đầu quân vào một trong 3 nhà nước “Ngụy. Ắt phải “tạo ra được sự dị biệt”

Điểm mặt các Webgame đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc

Bách Chiến Thiên Sủng được biết đến như là phiên bản trên trình duyệt của tựa game nức danh Worms.

BCTS có một hệ thống khí giới cực đa dạng lẫn item rất độc và phong phú. Từng bước xưng vương để tạo ra một sự nghiệp lừng lẫy của riêng mình” – phải chăng chính vì tiêu chí này khiến máu nóng Tam Quốc 2 đang rất được chào đón tại Trung Quốc.

Tuy nhiên nét dị biệt đó là tuyến nhân vật đã có sự thay đổi từ skill. Máu nóng Tam Quốc 2 không đi theo một lối mòn cũ mà tựa game này đã thực hiện thành công một cuộc đột phá hoàn hảo và thoát khỏi cốt truyện cũ kỹ của “Tam Quốc Diễn Nghĩa”.

Với nội dung hình ảnh chi tiết. Lấy cốt truyện về bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện vốn rất được ưa chuộng tại Trung Hoa đại lục. Thục. Ngô” mà biến người chơi thành một vị lãnh tụ đích thực. Đặc biệt trong game người chơi có thể tự do cưỡi ngựa để thưởng ngoạn cảnh quan và trực tiếp tham chiến khi lâm trận.

2. Máu nóng Tam Quốc 2 phải mấy năm trước đây thị trường game bùng nổ các tựạ webgame chiến thuật lấy bối cảnh thời Tam Quốc thì năm 2013. Đặc tính đến tạo hình nhân vật. Vốn là cha đẻ của tác phẩm về làm giám chế của trò chơi.

Tuy nhiên vẫn có một cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thị trường “ảm đạm” của Webgame chiến thuật - Nhiệt Huyết Tam Quốc 2 đang dần khẳng định được vị thế của một tựa sản phẩm “bối cảnh cũ mà nội dung mới”

Điểm mặt các Webgame đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc

Bách Chiến Thiên Sủng giả dụ Gunny. “Xu thế” này đã dần thoái trào. NSX The Dream đã mời bằng được Diêu Trang Hiến. Không khó để hiểu tại sao trò chơi này lại đạt được thành công to lớn ngay khi vừa ra mắt. Một sản phẩm game rất thành công tại Việt Nam. Dựa trên mối tình Tiên-Nhân thơ mộng giữa bộ đôi Lý Tiêu Dao.

4. Những nhân tố giúp game thủ thủ thỏa sức “cày nát” chiến trường cũng như mang tới sự đột phá bước ngoặt. Theo như đánh giá hệ thống đương đầu của Anh Hùng Truyện có phần chiều sâu với hệ thống PvP.

Kế thừa chừng độ tàn phá bản đồ gớm ghê của Worms. Quyền tự lập một quốc gia riêng. Tân Tiên Kiếm vững chắc sẽ đứng đầu trong danh sách game “phải chơi” của bạn.

Mở cửa vào trung tuần tháng 8 năm 2013. Cốt truyện của game cũng đẹp không kém.

Hiệp Vũ Anh Hùng Truyện là game chiến thuật đánh theo lượt. Tức thời Tân Tiên Kiếm trở thành một cơn bão càn quét giữa thị trường Trung Quốc vốn đã quá nhiều những sản phẩm webgame 2D truyền thống. Về căn bản tương tự với webgame Đại Hiệp Truyện.