Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Bị viêm tủy răng cửa có nên nhổ không?. Bé phương pháp 5 tuổi.

Thưa bác sĩ

Bé 5 tuổi, bị viêm tủy răng cửa có nên nhổ không?

Thực tình cảm ơn. Chia sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. T Soa – Nghệ An) Ảnh minh họa Bạn Soa thân mến. Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Vn giúp bạn giải đáp 1. Nhổ răng sữa thường không có hiểm nguy gì cả. Còn nếu chữa tủy cho cháu thì cũng được. (P. Chảy mủ thì phải uống thuốc trước cho bớt viêm nhiễm rồi mới nhổ răng. Con em gần 5 tuổi cháu bị sâu ăn hai răng cửa sát lợi và ăn lên tủy.

Thân chào bạn. BS bảo nên nhổ răng cho cháu nhưng em băn khoăn không biết nếu nhổ răng giờ có sớm quá không và nhổ rồi răng có mọc lại nữa không? Nhổ răng thường gặp hiểm nguy gì? Mong BS trả lời. Tuổi thay răng cửa thường là từ 5 tuổi đến 7 tuổi. Nhưng răng đằng nào cũng sắp nhổ. Nhổ xong một thời gian sau răng vĩnh viễn sẽ mọc lên.

Vn - nơi bạn có thể nói chuyện. Không cần thiết phải làm (nếu răng còn 1. AloBacsi. 001 thắc mắc về sức khỏe.

Vn. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Bởi nếu cứ để như vậy. Tuy nhiên bạn nên hỏi bác sĩ có cần uống thuốc trước khi nhổ hay không vì có trường hợp cháu bị sưng. 2 năm nữa mới rụng thì mới chữa tủy cho cháu). BS Đoàn Khánh Ngọc AloBacsi. Thành ra con bạn cũng sắp bước vào tuổi thay răng. Mủ do vi khuẩn tạo ra sẽ ảnh hưởng đến mầm răng vĩnh viễn đang ngay sát bên dưới khiến răng sau này mọc lên có thể gặp quái gở.

Răng này là răng sữa. Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ can hệ khi cấp thiết. Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi. Đi khám nha khoa. Nhổ răng lúc này không phải là sớm mà là đúng chỉ định.