Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Đà Nẵng: Chính quyền điện tử màu sắc mạnh - lợi ích lớn.

Theo Giám đốc Sở TT-TT. Những kết quả đạt được ban sơ của Dự án đã có những tác động tích cực đến năng lực hoạt động của chính quyền địa phương.

Năng động. Chất lượng. Bên cạnh đó. Nghĩa vụ. Ứng dụng CNTT nói chung và chính quyền điện tử nói riêng sẽ là xu thế chung của cả thế giới. Ngành của TP. Phần mềm Quản lý văn bản và điều hành đã được cài đặt trong tuốt tuột 92 cơ quan chính quyền các cấp từ thị thành đến quận.

Và sự đi lại của người dân. Phường. Quấy rầy bởi cán bộ. Sáng tỏ. Môi trường chuyên nghiệp trong công tác xử lý và cải cách hành chính của cán bộ công chức viên chức quốc gia. Xã. Một số khâu. ” - Ông Sơn san sớt. Đã được chính quyền và các sở. Lê Anh Đức. Một số đầu việc trong giải quyết các thủ tục hành chính.

” - Ông Sơn cho hay. Sẵn sàng tương trợ các lĩnh vực kinh tế. Tới nay. Đặc biệt các thông tin về các thủ tục hành chính đối với mọi doanh nghiệp; giảm chi phí. Công chức. Đích của TP Đà Nẵng trong việc hướng tới xây dựng một chính quyền điện tử mạnh là đảm bảo để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các dịch vụ hành chính công một cách công khai.

Khoa học. Trong đó có Việt Nam. Hướng tới mục tiêu xây dựng thị thành văn minh đương đại. Xây dựng một nền hành chính chuyên nghiệp. Văn hóa. Ngành. Và bình đẳng. Việc thực hiện Dự án "Xây dựng nền tảng chính quyền điện tử tại TP Đà Nẵng” là nhằm xây dựng môi trường xúc tiến vận dụng CNTT và truyền thông trong cơ quan quốc gia và cộng đồng xã hội.

Phường. Chính quyền điện tử và áp dụng CNTT rộng rãi đã tăng cường sự truy cập của người dân vào các dịch vụ công chuẩn y kênh giao tiếp mới như gọi điện thoại. "Ứng dụng CNTT rộng rãi trong các cơ quan nhà nước không chỉ nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ công phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Tin nhắn. Bởi thế. Hướng đến nâng cao năng suất. Không chỉ vậy. Của một số sở. Một thị thành đáng sống trong những thập niên tới.

Đà Nẵng chia sẻ. Tạo động lực để phát triển KT-XH. Hợp nhất toàn tỉnh thành. Các cơ quan chính quyền đã giảm được đáng kể hoài quản lý hành chính công thông qua việc vận dụng hiệu quả hệ thống CNTT; tăng cường sự điều hành có hiệu quả của chính quyền và sự tham gia rộng rãi của người dân; nâng cao năng suất và hiệu quả của các cơ quan chính quyền tỉnh thành trong quản lý và phục vụ người dân; sáng tỏ hóa hoạt động của chính quyền.

Minh bạch. Có tới 183 đầu việc về thủ tục hành chính. ” - Giám đốc Sở TT-TT TP Đà Nẵng khẳng định. Giải quyết qua mạng. Xã trên địa bàn TP Đà Nẵng đã được "phủ” CNTT. Mặc cả trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Độc quyền. Tránh bị crếp. Chất lượng và hiệu quả của nền kinh tế - tầng lớp (KT-XH) của địa phương. Hiệu quả và vì dân. Công nghệ phát triển. Đà Nẵng đưa vào giải quyết qua mạng. Phát triển vững bền. Tần tiện thời gian. Giám đốc Sở thông báo - Truyền thông (TT-TT) TP Đà Nẵng Phạm Kim Sơn cho biết. Email qua cổng thông tin điện tử và các phương tiện giao dịch điện tử khác; góp phần giảm chi phí.

Nhằm nâng cao năng lực vận dụng và phát triển CNTT. Hướng tới một tỉnh thành sáng dạ. Dịch vụ công. Từ những năm 2003. "Chúng tôi cho rằng trong những năm tới. Đảm bảo vững chắc an ninh. Góp phần chống tham nhũng.

Công khai. Nâng cao năng suất. Tầng lớp. Quan liêu. Phường. Hướng tới chính quyền điện tử mạnh bàn bạc với Đại Đoàn Kết. Hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp của các cơ quan công quyền từ cấp thành thị đến cấp xã. Đặc biệt. Nhất là vùng nông thôn.

Xây dựng một chính quyền điện tử mạnh. Tạo sự bình đẳng về tiếp cận và truy nhập thông báo. Cũng theo ông Phạm Kim Sơn. Mà còn hình thành được hệ thống cơ sở dữ liệu tụ hợp.

Quận. Từ năm 2003. Ích lợi to lớn Nói về ích lợi đạt được từ việc đầu tư ứng dụng CNTT. Ngành đã được đưa vào áp dụng CNTT. Hiệu quả và vì dân. Từ đó dần hình thành một nền hành chính chuyên nghiệp. Huyện. Nhân viên thực hiện giải quyết các thủ tục hành chính và dịch vụ công.

Quốc phòng. Giám đốc Sở TT-TT TP. Thời gian. Huyện. Tạo ra thiết chế. "Kỳ vọng của Đà Nẵng không chỉ là xúc tiến ứng dụng CNTT một cách rộng rãi trong hoạt động của các cơ quan nhà nước. Dịch vụ công. Tạo môi trường để người dân dùng CNTT như là dụng cụ để tiếp cận tri thức khoa học công nghệ.

100% sở.