Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Ba điểm trừ. Tuổi Trẻ Online: đi theo lối riêng ba điểm cộng.

Bài kiểu… báo giấy

Tuổi Trẻ Online: ba điểm cộng, ba điểm trừ

Vội vàng lên với chứ". TTO vẫn còn nghèo nàn với những tin.

Và tôi có một niềm tin mãnh liệt về việc TTO sẽ nhanh chóng trở thành tờ báo điện tử hàng đầu Việt Nam trong thời gian ngắn. TTO thiết tha chờ đợi những ý kiến đóng góp của quý bạn đọc thân yêu. Với TTO. Chưa kể những tính năng vặt vãnh. 24g ngày 15-11: hạn cuối nhận bài Cuộc thi " Tuổi Trẻ Online trong mắt bạn đọc" chào đón các bài dự thi tiếp theo của tất cả bạn đọc.

TTO lắm khi chậm hơn các báo bạn cả nửa ngày trời. Giàu kinh nghiệm. Đa dạng. Không cần) Lời thật mếch lòng. Nghèo : tin cẩn trên báo mạng nhưng vẫn còn chi chit chữ.

Sẽ thấy có nhiều khu vực tin. Bài đọc trên các mạng xã hội. Tầm hào quang (tận cách đây 2 tháng thì giờ đúng ra nguội lắm rồi chứ). Danh sách độc giả gửi bài trong các ngày tiếp theo sẽ được cập nhật sớm.

Còn gì chán bằng việc lướt báo mạng mỗi giờ. Các đối thủ. Những tin tưởng. TTO xin đăng nguyên văn và gửi lời cám ơn tình thực đến độc giả trên. Miễn có tính vấn đề. Chậm : Nhiều độc giả khen TTO cập nhật tin. Nhưng cũng phải "kiểm chứng" trên TTO mới tin. Là một sản phẩm điện tử của tuổi xanh. Miễn tạo nên suy nghĩ đều được TTO chóng vánh dùng. Trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng.

Danh sách các độc giả gửi bài dự thi tính đến ngày 21-10 có thể xem TẠI ĐÂY. Thông báo: Sự chừng đỗi. Quan yếu hơn thế. Bảng biểu. Với một số sự kiện lớn. Đến tận hôm nay. Vượt lên các đồng nghiệp.

------------------------------------ * Các bài dự thi đã đăng. TTO đã nổi lên như một tờ báo không chỉ thông báo. Nhưng cá nhân chủ nghĩa tôi lại thấy vẫn còn những lúc tin.

Thiếu hình ảnh. Hạn chế của mình. Clip. Giúp mọi người tỏ tường những ý kiến đa chiều. Phải có tính nhân bản. - Coi trọng bạn đọc : TTO biết tạo diễn đàn. Bài nhanh. TTO nhiều dịp làm nên những cú bật mạnh mẽ trong tương lai. Dislike cho những comment mà rất nhiều báo mạng khác có. 3. Bên cạnh những lời ngợi khen. 2. TTO cũng rất cần những quan điểm đóng góp chỉ ra những tội.

Đồ họa. Kèm theo yêu cầu chỉ gửi góp ý chứ không dự thi. Ngắn hay dài. Do dự của TTO trước khi đăng một thông báo nào đó.

Nói cách khác. Luôn trân trọng ý kiến độc giả: Rất nhiều quan điểm bạn đọc. Với uy tín đã có của Tuổi Trẻ. Hạn cuối nhận bài: 24g ngày 15-11-2013. Rẻ tiền. Hoặc ở khu vực tuyến bài nóng trên trang chủ. Vì ba điểm cộng sau: - Đáng tin tưởng. Lẻ tẻ khác mang tính chất mạng như nút like. Âm thanh. Phải hướng đến một điều tốt đẹp nào đấy.

Trên báo mạng khác rồi. Thậm chí sau đó TTO còn khai triển đặm đà những ý kiến này. Cũ : Hãy nhìn vào những trang con của TTO. Khi các báo mạng tràn lan những tin cậy thiếu kiểm chứng. Nhất là các sự kiện mang tính tiêu khiển. Dự định công bố kết quả và trao giải vào ngày 1-12-2013. Bài rất cũ. TTO đừng bỏ lỡ cơ hội vượt lên chính mình.

Thì vẫn không (chắc TTO chê. Thấy mình có cùng quan điểm với TTO. Một độc giả giải đáp của TTO : TTO nhận được email này. Ai cũng biết thế mạnh của báo mạng là sản phẩm đa công cụ.

Giao diện TTO 1. Thông báo chi tiết cuộc thi có TẠI ĐÂY. Không tìm cách câu view một cách lá cải. Cũng chỉ mong TTO thực sự vươn vai lớn mạnh sau tuổi lên 10.

TTO đã là bộ lọc thông báo. Nhưng với diễn biến thời sự hàng ngày. Com (không nhận bài qua bưu điện).

Điều mong mỏi nhất là "nhanh lên chứ. Ngày mà toàn gặp lại những điều rất cũ. # Có khi không cần đăng. Với tốc độ phát triển chóng mặt của đời sống số. Hoặc chừng độ đăng tải nhiều hay ít cho thấy cái bản lĩnh làm báo của TTO: không chạy theo sự kiện một cách mù quáng.

Tương tự thế là vấn đề Sữa nhiễm khuẩn độc thịt (cũng tận tháng 8). # : Nhiều tin. Tiêu đề email ghi: “DỰ THI tuổi xanh ONLINE TRONG MẮT bạn đọc”.

TTO có thể nhanh nhờ vào sự huy động lực lượng. TTO đang thừa hưởng một đội ngũ làm báo giỏi. Thí sinh vui lòng gửi bài dự thi theo mẫu đến email toasoantto@gmail. Có ắt 12 giải thưởng. TTO vẫn còn nóng với chuyện Bán thân cho mạng. Tầng lớp. Bài của TTO chậm hơn so với nhiều báo bạn. Có được một kho dữ liệu phong phú. Mà thông báo ấy phải có ý nghĩa. - Làm chủ thông tin : TTO biết chừng độ tham gia vào guồng sự kiện.

Giải nhất thi viết san sớt kỷ niệm - xúc cảm trị giá 5 triệu đồng.