Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Bạn đọc Báo Thanh Niên hỗ trợ người dân vùng lũ Nghệ màu sắc An.

Cha Phạm Hồng Nhân

Bạn đọc Báo Thanh Niên hỗ trợ người dân vùng lũ Nghệ An

Đây là số tiền độc giả Báo Thanh Niên đã ủng hộ. Do nước lũ lên quá nhanh vì hồ Vực Mấu xả lũ nên người dân không kịp di chuyển tài sản. K. Hiệu trưởng nhà trường. Hoàng Mai Tại Trường THPT Bắc Quỳnh Lưu. Viện trợ của bạn đọc Báo Thanh Niên đối với các em trong lúc này là rất có giá trị. Quỳnh Thiện. Tử nạn. TX. Lũ. Sự san sớt. Cho biết cơn lũ vừa qua gây thiệt hại rất nặng nề cho các gia đình trong phường.

Nhiều em học trò sau lũ không còn cặp. Cô Hồ Thị Hằng

Bạn đọc Báo Thanh Niên hỗ trợ người dân vùng lũ Nghệ An

Hoàng Mai có người nhà tử nạn trong đợt lũ vừa qua. Đại diện Báo Thanh Niên đã trao 50 triệu đồng tiền độc giả đóng góp ủng hộ cho người dân vùng lũ cho 100 em học sinh của trường bị thiệt hại nặng trong cơn lũ đầu tháng 10.

10. Hoàng Mai. Trao tiền hỗ trợ cho anh Lê Văn Hào. TX. HCM) tặng học sinh vùng lũ đã được trao tận tay cho các em học sinh tại Trường tiểu học Quỳnh Vinh A. Thị xã Hoàng Mai). Trao tiền san sẻ khó khăn với học sinh Trường THPT Bắc Quỳnh Lưu. 250 cặp sách đến với học sinh Trường tiểu học Quỳnh Vinh A. Đồ dùng ngâm trong nước lũ bị hỏng. Hoan. Hiệu trưởng nhà trường. 50 chiếc cặp sách của Công ty TNHH May túi xách Minh Tiến đã được chuyển ra Nghệ An vài ngày tới cũng sẽ được trao cho 50 học sinh vùng biên ở Trường Tiểu học Na Ngoi

Bạn đọc Báo Thanh Niên hỗ trợ người dân vùng lũ Nghệ An

Mỗi gia đình 5 triệu đồng. Chị Huyền bị lũ cuốn trôi. Đóng gốp nhằm san sẻ khó khăn với đồng bào bị thiệt hại do bão.

Đại diện Báo Thanh Niên cũng đã trao tiền hỗ trợ cho hai gia đình ở TX. Sách vở để đến trường.

TX. Sáng nay 25. Hoàng Mai 250 chiếc cặp sách của Công ty TNHH May túi xách Minh Tiến (TP. Cho biết sau lũ. Rất nhiều học sinh của trường gặp khó khăn do sách vở.

Kỳ Sơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. H. Gia đình các em bị thiệt hại nhiều do lũ nên việc mua sắm lại sách vở là rất khó khăn. Chồng chị Nguyễn Thị Huyền (ngụ P.