Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

'Lời nguyền' còn rất nóng đáng sợ của Kỳ Phương Techno.

Một đạo diễn nhân tài và đặc biệt là một người anh lớn rất có tâm

'Lời nguyền' đáng sợ của Kỳ Phương Techno

Phương Thanh thăng hoa trong đêm nhạc hội rock do Kỳ Phương đứng ra đạo diễn tối qua. Không biết tình cờ hay vì lý do gì. Trong show diễn đại nhạc hội rock. Tới số lượng người xem. Lâm Anh (Xzone/Tri Thức Thời Đại). Nữ hoàng rock một thời đã nhảy tới tuột cả giày và không ngần ngại đi chân trần lên sàn diễn để đấu trình diễn. Kỳ Phương còn được biết tới như một người anh lớn tận tụy của rất nhiều nghệ sĩ.

Những dự án âm nhạc của Phương Thanh mà đạo diễn chính là Kỳ Phương. Lặng đáng ra đi. Chắc chắn chương trình đó không thể diễn ra suôn sẻ

'Lời nguyền' đáng sợ của Kỳ Phương Techno

Không chỉ nên danh trong làng tiêu khiển nhờ anh tài. Hơn 10 năm đã trôi qua. Nhưng Kỳ Phương tuyệt đối không dám quảng cáo bất cứ điều gì trước chương trình có mình nhúng tay. Nhưng Kỳ Phương vẫn giữ nguyên cho mình nỗi ham mê. Chỉ có điều không mấy ai biết đến bàn tay của anh đã góp rất nhiều công sức phía sau thành công đó.

Nỗi khổ tâm của cựu ca sĩ chỉ được trút bỏ khi show diễn thành công ngoài mong đợi. Chính nên chi. Dù anh chính là người dàn dựng chương trình. Dự án âm nhạc làng giải trí. Từng một thời đình đám với không ít ca khúc hit và ban nhạc Techno lừng danh một thời

'Lời nguyền' đáng sợ của Kỳ Phương Techno

Kỳ Phương giờ đã lui về hậu đài và đảm nhận nhiều công việc. Nhưng người trong giới vẫn biết tới Kỳ Phương rần rộ trên vai trò khác: một ông bầu uy tín. Show diễn của mình sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu. Dù biết thừa nếu không được quảng bá trước. Ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Không trục trặc này thì lại sự cố kia. Đằng sau thành công của rất nhiều chương trình lớn là bàn tay âm thầm của Kỳ Phương.

Và những phiền muộn của anh về việc trở nên "người vô danh" cũng được giải tỏa nhờ niềm vui. Nhưng Nhớ anh hay Khi em ra đi của anh vẫn còn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng rất nhiều người nghe nhạc. Nhưng Kỳ Phương cũng đành "cắn răng" chịu đựng

'Lời nguyền' đáng sợ của Kỳ Phương Techno

Một lý do đặc biệt khiến cựu thành viên Techno luôn lo lắng và coi đó là "lời nguyền khó giải" - đó là nỗi sợ hãi "nói trước bước không qua".

Dù là "người trong nghề" có thừa khả năng và tính tình. Hạnh phúc với đứa con ý thức anh đặt nhiều kỳ vọng. Nhưng bất kỳ chương trình nào được Kỳ Phương truyền bá rần rộ. Rất nhiều chương trình được Kỳ Phương tổ chức thành công. Khát khao cháy bỏng cùng nghệ thuật. Kỳ Phương cũng đành đóng vai trò "người hùng thầm lặng" khi không dám truyền bá một dòng nào có tên mình trên truyền thông hay thậm chí trên cả những poster.

Rất nhiều show diễn lớn. Mới đây nhất. Quá sung và nô nức. Sự tháo lui của Kỳ Phương vào hậu đài khiến không ít khán giả của anh nhớ tiếc. Lặng lẽ ẩn mình vào một góc riêng của giới showbiz ồn ào.