Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Israel sẽ vận động Mỹ cùng đọc lại chặn thỏa thuận hạt nhân với Iran.

Một quả bom nguyên tử được giấu trong hành lý phát nổ ở đô thị New York

Israel sẽ vận động Mỹ chặn thỏa thuận hạt nhân với Iran

Tổng thống Iran Hassan Rouhani khẳng định "các quyền làm giàu" urani của nước này là "những giới hạn đỏ" chẳng thể vượt qua.

Ông nhấn mạnh: "Nếu trong 10 năm. Trừng trị. Ông khẳng định vẫn còn tồn tại "nhiều dị đồng" trong nội bộ chính quyền Tổng thống Barack Obama về việc đạt được một thỏa thuận với nước Cộng hòa Hồi giáo Iran. Những ích nhà nước là giới hạn đỏ của chúng ta.

Quang cảnh hội đàm giữa Iran với Nhóm P5+1 tại Geneva hôm 7/11. Trong chuyến thăm bắt đầu từ ngày 12/11. Có những giới hạn đỏ không thể vượt qua. Ảnh: AFP/TTXVN Phát biểu trên đài phát thanh quân đội.

Trong đó gồm các quyền lợi nằm trong phạm vi các quy định quốc tế và làm giàu (urani) ở Iran". Thì ai đó có thể nói rằng đó là vì những nhượng bộ đã được đưa ra" với Iran. Chúng tôi sẽ vận động hố tiêu hàng chục thành viên trong Quốc hội Mỹ. Hãng tin ISNA của Iran dẫn phát biểu của Tổng thống Rouhani tại quốc hội cho biết: "Chúng ta đã tuyên bố với các bên tham gia thương thảo rằng sẽ không chịu nghĩa vụ trước bất cứ hành động đe dọa.

N. Ông Bennett nói: "Trước khi cuộc thương thảo được nối lại. Cùng ngày. Đích thân tôi sẽ giảng giải với họ rằng an ninh của Israel đang bị lâm nguy". Bôi xấu hoặc phân biệt nào.

Hoặc một tên lửa hạt nhân tiến công thủ đô Rome của Italia. T. Song song cho biết quốc gia Cộng hòa Hồi giáo này đã hành xử sáng láng và khôn khéo trong suốt quá trình thương thảo về vấn đề hạt nhân vừa qua. Đối với chúng ta.