Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Đã làm mới Phùng Văn Nhiên: “Chấn thương của tôi chỉ là tai nạn”.

Vì vậy

Phùng Văn Nhiên: “Chấn thương của tôi chỉ là tai nạn”

Thủ môn nào cũng phải băng ra cứu bóng và tôi bị chấn thương là do không may mắn thôi. GL có thể hồi phục và lấy lại dạng thể lực sung mãn nhất để thi đấu cho đội bóng phố Núi tại V-League 2014. Văn Nhiên đang điều trị tại Bệnh viện Bưu Điện (Hà Nội) Những triệu chứng ban sơ của Văn Nhiên khi được đưa tới bệnh viện từng khiến các bác sỹ lo ngại rằng pha va chạm với thủ môn Tấn Trường trong trận gặp Uzbekistan khiến hậu vệ của ĐT Việt Nam có thể bị thương tổn não.

Hậu vệ người Nam Định quả quyết rằng đó là chuyện ngoài ý muốn: “Trong bóng đá. Hậu vệ Quang Hùng ở ĐT U23 Việt Nam đã đến bệnh viện Bưu điện thăm Văn Nhiên. Pha cộc với thủ môn Tấn Trường trong trận đấu với Uzbekistan sẽ “treo giò” Văn Nhiên tới khoảng tháng 4/2014. Ban cán sự ĐT U23 Việt Nam thăm Văn Nhiên Trưa hôm qua.

Nhưng rất may. Hậu vệ này “chỉ” bị vỡ xương ở gò má và bả vai. Khi nhóm cầu thủ U23 Việt Nam đến phòng bệnh thì đúng lúc Văn Nhiên đang ngủ. Đội trưởng Văn Quyết cùng một số đồng đội như đội phó Mạnh Dũng.

Khi nói về cảnh huống dẫn đến chấn thương nặng của mình.

Dù vậy. Như vậy. Sau đó. Chấn thương là chuyện bình thường. Văn Quyết và các đồng đội chỉ nán lại chừng 5 phút rồi đây về vì muốn Văn Nhiên tĩnh điều dưỡng. Được biết. Tôi coi nó như một tai nạn chứ chẳng phải lỗi của ai cả”.

Những chấn thương này sau khi được mổ để ghép lại thì sẽ mất khoảng 2 tháng điều trị. Trong cảnh huống đó. Cần thêm 3 tháng nữa để đội trưởng của HA.