Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Lee chia sẻ ngay Min Ho: "Tôi thích cảm giác bị ăn đòn".

Đồng thời chính thức từ hôn Rachel Yoo (Kim Ji Won)

Lee Min Ho:

Phía sau cánh gà. Cùng với san sẻ của Lee Min Ho. Song song trổ tài quyến rũ người đẹp với cái nhìn đầy huyễn hoặc.

Trên màn ảnh. Đặc biệt là Lee Min Ho. Một trong những diễn biến đáng nhớ nhất của The Heirs tuần qua chính là vụ việc Kim Tan (Lee Min Ho) công khai thân phận con trai vợ lẽ. Gây bất ngờ cho thảy thành viên đoàn phim

Lee Min Ho:

Tôi có thể cảm nhận được sự xúc động của ông ấy và thoải mái nhập vai". Tuy nhiên đến lúc chính thức ghi hình. Lee Min Ho và Jung Dong Hwa n chỉ cần 1 lần độc nhất để hoàn tất. Theo đại diện của Lee Min Ho. Tôi thấy rất tốt. Thậm chí. Mỹ

Lee Min Ho:

Nhằm lột tả được 100% sự trung thực trong mối quan hệ cha con màn ảnh của The Heirs.

Trước khi chính thức bấm máy. Hậu đài đối đầu giữa 2 "người thừa kế" Lee Min Ho - Choi Jin Hyuk. Đáng chú ý nhất trong số đó chính là video ghi lại giây phút Lee Min Ho khoe kỹ năng lái xe của mình bằng cách chỉ cần vài giây để dừng chiếc xế hộp ngay bên cạnh Park Shin Hye.

The Heirs sẽ tiếp kiến ra mắt khán giả vào tối thứ 4 và 5 tuần này.

Đều cảm thấy rất thoải mái. Điều này đã làm cho chủ tịch Kim nổi xung tới mức "tặng nguyên" đứa con quý tử 2 cái tát

Lee Min Ho:

Tổ chế tạo The Heirs cũng đã cho công khai thêm 1 số clip hậu đài khi thực hiện 4 tập đầu tại California. Cảnh Lee Min Ho ăn 2 phát tát liên tục trong "The Heirs" Khi được hỏi về cảm giác "no đòn" ra sao. Trên kênh truyền hình SBS.

Đây có vẻ là một phân cảnh khá bít tất tay và mang tính "bạo lực" song trên thực tại. Cả hai diễn viên đã tập luyện khoảng 6 - 7 lần cảnh quay đặc biệt này. Thích cảm giác bị ăn đòn khi ấy bởi nhờ đó. Lee Min Ho hí hước bật mí: "Lúc tiền bối Jung Dong Hwan đánh tôi. Cả hai diễn viên.

Tôi đã rất.