Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Barca chỉ còn 1 chia sẻ ngay tháng để giữ chân Montoya.

Montoya có thể sẽ thương thảo với một CLB khác nếu hai bên chưa gia hạn thành công

Barca chỉ còn 1 tháng để giữ chân Montoya

Inter Milan. Và đặc biệt là Liverpool đều đã đánh tiếng với người đại diện của Montoya. Ajax cũng đeo đuổi Cuenca và lợi thế của họ là tuyển thủ U21 Tây Ban Nha này từng đá cho đội bóng Hà Lan theo dạng cho mượn mùa trước.

Bayern Munich. Tuy nhiên. Lý do là bởi hợp đồng hiện tại của hậu vệ phải này với Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6/2014. Vũ Mạnh Thể thao & Văn hóa.

Hẳn nhiên là với điều kiện Barca phải đáp ứng được các yêu cầu về lương. Iniesta. Ông vẫn tự tin khẳng định rằng Bartra và Montoyađã “sẵn lòng” ký giao kèo mới với Barca. Không thuộc dạng chẳng thể đụng đến như Xavi. Montoya được phép đàm phán với bất cứ CLB nào mà không cần sự cho phép của Barca. Đáng lo cho các nhà ĐKVĐ Liga là đang có không ít đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi hậu vệ 22 tuổi này.

Việc Barca đang tỏ ra sốt sắng trong việc gia hạn hợp đồng đã cho thấy niềm tin mà họ đặt vào bộ đôi hậu vệ trẻ này.

Người cũng sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou vào mùa Hè tới. Bayer Leverkusen. Theo luật chuyển nhượng. Và trong 6 tháng rốt cuộc. Dự định trong tuần tới.

Do Dani Alves vẫn đang chơi tốt và hiếm khi dính chấn thương nên dịp ra sân dành cho Montoya là rất ít.

HLV Miroslav Djukic của Valencia sẽ hỏi mượn Cuenca vào tháng 1/2014 tới trước khi đưa ra yêu cầu mua đứt vào cuối mùa. Montoya sẽ được tự do đàm phán với các CLB khác từ tháng 1/2014 Nhưng điều đó không có tức thị Barca được phép chủ quan bởi chỉ còn hơn 1 tháng nữa. BLĐ Barca nối lại đàm phán với Orobitg để chóng vánh hoàn thành một bản giao kèo mới. Dù vậy. Valencia đang có ý định đưa nhân kiệt trẻ của Barca Isaac Cuenca về sân Mestalla.

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này hiện đang trong quá trình bình phục chấn thương đầu gối và cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Tata Martino. Theo đó. Valencia đeo đuổi Isaac Cuenca Theo tờ Sport của xứ Catalunya.

Messi hay Busquets. Đây là điều dễ hiểu bởi ưu tiên hàng đầu của Bartra hay Montoya vẫn là ở lại Camp Nou. Ngoài Valencia. Hậu vệ phải 22 tuổi người Tây Ban Nha mới đá tổng cộng 5 trận mùa này (đều ở Liga) và chỉ 3 lần góp mặt ở đội hình lên đường. Người đại diện của Montoya là Jose Maria Orobitg khẳng định rằng thân chủ của ông muốn nối gắn bó với Barca.

Số lần ra sân. Nhưng Bartra và Montoya cũng có ngôn ngữ khăng khăng bởi họ chính là tương lai của Barca. Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta hiện khá bận rộn do họ còn đang trong quá trình thương lượng với Andres Iniesta và Marc Bartra.