Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Mới nhất nhà tắm bản vẽ kiến trúc nhà đẹp kiến trúc nhà hiện đại tonghop1

Sau khi đã chà bức tường bằng giấy ráp, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Sử dụng một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn đề phòng tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang hoàng theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những nhân tố quan trọng tạo sự hút cho đồ trang hoàng, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Một điều mà các bậc phụ huynh cũng rất nên lưu tâm là trong phòng trẻ không nên lắp gương hoặc treo quá nhiều chuông gió, tránh để bé bị phân tâm, dẫn đến những tổn hại về hệ thống tâm thần và sự tập kết của bé.

Hải Hà (Xzone/ Tri thức thời đại)

Tranh kính - còn, mất

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như không cách biệt vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo dường như một trò chơi xếp  thiết kế nội thất đẹp  hình đơn giản.

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang hình dạng một chiếc máy bay tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi  Thiết kế nhà đẹp  nhà container của mình ở thành thị Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người phụ nữ Bulgaria sống trong một thùng rượu vang có kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm thuê việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

- Mẫu (download tại đây)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Chủ nhân tự thiết kế, trang trí nệm bọc ghế, hoa văn trang hoàng trên tường, cửa trong không gian nội thất của mình. Tuốt tuột không gian trong ngôi nhà là sự thông thoáng kết liên với nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí. Anh đưa nghề thiết kế thời trang của bản thân vào không gian sống.

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đạt. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan tâm đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại cảnh quan thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Diện   thiet ke nha  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  tích cây xanh rộng lớn được bố trí tập kết và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tập trung với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng tắp … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất cuộn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu vi la The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sức sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong sạch, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Thiết kế nội thất gian hàng hoặc thiết kế nội thất cửa hàng để khẳng định được quy mô và tính chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp hay của chính chủ cửa hàng đó. Việc thiết kế thi công showroom - gian hàng sao cho vừa diễn đạt được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ vừa cuộn được sự chú ý của khách hàng là điều cốt. Thiết kế showroom gian hàng , thiết kế cửa hàng nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với đông đảo khách hàng đang là việc làm không thể thiếu đối với các Công Ty, Doanh Nghiệp trong nền kinh tế thị trường hiện thời .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Không thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề bình thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm  thiet ke van phong  chỗ rất nhiều. Cho nên một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà….

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Ngôi nhà được thiết kế hài hòa với tất cả các yếu tố tự nhiên như mặt trời, nước, không khí… Bố cục được thiết kế đáp ứng mọi thói quen sinh hoạt, dù là rất riêng tư của chủ nhân và mang lại cho họ cảm giác mình là một phần của ngôi nhà.Tổ hợp các đường ranh rới làm tăng tính riêng tư. Ngôi nhà bao gồm 3 khu vực cơ bản. Khu vực đầu tiên hướng ra đường phố, bố trí phòng ngủ của bố mẹ, phòng khách và phòng ngủ của các con.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê